Pep Guardiola: "Tôi biết cậu ấy muốn rời Man City đến Barca"

08:40 Thứ bảy 03/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Citizens chia sẻ thật lòng về cậu học trò có tương lai bất định.

 

Ngày Guardiola dẫn dắt Barca

Tính đến thời điểm hiện tại của phiên chợ hè, Manchester City đã chiêu mộ thành công 3 tân binh đáng chú ý là Nathan Ake, Ferran Torres và mới nhất là Ruben Dias. Để có thể nhận được cái gật đầu từ SL Benfica, Citizens đã phải chi tới 68 triệu euro, đồng thời chấp nhận để Nicolas Otamendi chuyển đi theo chiều ngược lại.

Trước Otamendi, nửa xanh thành Manchester cũng đã nói lời chia tay thủ thành Claudio Bravo và công thần David Silva. Song song với việc chiêu mộ những tân binh, không ngoài khả năng có những cái tên sẽ tiếp tục rời Etihad trong phần còn lại của phiên chợ hè.

Guardiola uncertain on Garcia's Man City future with Barcelona ready to make fresh move - Bóng Đá

 Garcia muốn chia tay City.

Theo thông tin từ Goal, 2 hậu vệ Oleksandr Zinchenko và Eric Garcia có thể ra đi ngay hè này. Garcia trước đó từng khước từ lời đề nghị gia hạn của City. Bến đỗ mà trung vệ Tây Ban Nha muốn đến là ông lớn La Liga - Barcelona. Tuy nhiên đến nay, Blaugrana vẫn chưa đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà City yêu cầu.

Guardiola bàn luận về tương lai cậu học trò: "Hôm nay Eric vẫn là cầu thủ của chúng tôi. TTCN đóng cửa vào thứ 2, vì vậy tôi không rõ chính xác điều gì sẽ xảy ra."

"Tôi biết cậu ấy muốn ra đi. Tôi cũng biết Barca muốn có Eric, nhưng tôi nghĩ vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa 2 CLB."

Phụng Sồ | 08:10 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục