Pep Guardiola tâm đắc, nhắc đi nhắc lại thống kê ấn tượng của Man City

13:55 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnPep Guardiola rất vui mừng khi Manchester City tiến thêm một bước trong cuộc đua danh hiệu với chiến thắng trước Brentford.

 

Man City tập luyện

Một quả phạt đền từ Riyad Mahrez và một cú dứt điểm ở cự ly gần của Kevin De Bruyne đã đảm bảo 3 điểm trong chiến thắng 2-0 của Man City. Khi được hỏi về cuộc đua danh hiệu, Pep nói: "Liverpool còn 2 trận để chơi và chúng ta vẫn còn 14 trận, nhiều điểm để giành lấy và những trận đấu khó khăn hơn hôm nay.

"Mọi người đều cạnh tranh khó khăn, nhưng thật ấn tượng khi có 60 điểm ở giai đoạn này - chúng tôi đã làm rất tốt cho đến nay."

Chuyển nhượng Arsenal: GĐKT Edu để mắt đến

 Pep hài lòng với những gì Man City đang thể hiện.

Guardiola một lần nữa nhắc lại tầm quan trọng của việc đạt 60 điểm sau 24 trận trong cuộc phỏng vấn với BBC Sport: "Đây là một chiến thắng quan trọng, thêm 3 điểm nữa để đạt 60 với 14 trận còn lại, tiếp theo là Norwich."

"Riyad Mahrez đặc biệt giỏi và rất chắc chắn trong vòng cấm, nơi mà chúng tôi đã gặp khó khăn trong những mùa giải trước. Thật khó cho các hậu vệ cánh vì họ không có khoảng trống, nhưng chúng tôi đã thắng."

"Joao Cancelo là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất mà chúng tôi có, cậu ấy giỏi hơn những cầu thủ chạy cánh truyền thống của chúng tôi. Cậu ấy thực sự giỏi, cậu ấy và John Stones hôm nay là những người rất quan trọng, tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho các cầu thủ khác khi di chuyển."

Thanh Vũ | 12:57 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục