Pep Guardiola phản bác nhận xét của Thomas Tuchel

07:03 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã lên tiếng phản bác nhận xét của Thomas Tuchel khi vị HLV của Chelsea cho rằng Man City ở ngôi đầu bảng là nhờ không có trường hợp nào dương tính với COVID.

Man City và Chelsea sẽ có cuộc đụng độ tại sân vận động Etihad vào đêm nay. Áp lực dành cho thầy trò HLV Thomas Tuchel là không nhỏ, khi đội bóng của Pep Guardiola đang bỏ xa họ 10 điểm trong cuộc đua vô địch.

Guardiola hits back at Tuchel's COVID claim ahead of Manchester City-Chelsea clash - Bóng Đá

 Guardiola không hài lòng với nhận định của Tuchel.

Tuchel tin rằng Man City đã có lợi thế vì may mắn không có nhiều trường hợp dương tính COVID như Chelsea, nhưng Guardiola khẳng định ông ấy đã phải giải quyết nhiều vấn đề khác nữa.

"Tôi nói những gì tôi đã nói trước đây - tình hình là trên toàn thế giới," Guardiola nói trong một cuộc họp báo vào thứ Sáu. "Chúng tôi bị chấn thương, chúng tôi bị COVID. Có thể chúng tôi không nói rõ cầu thủ nào - vì sự tôn trọng đối với những cầu thủ đó - nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ và nhân viên bị COVID và ở đầu mùa giải, chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương.

Vậy tôi có thể nói gì đây? Nếu họ tin rằng chúng tôi đã may mắn, OK thôi, chúng tôi đã may mắn. Cảm ơn. Tôi có thể nói gì đây?

Đại dịch ở khắp nơi trên thế giới và ở khắp mọi nơi đều có virus. Chúng ta đang tiếp xúc từng phút từng ngày, và có nguy cơ mắc phải nó, chúng tôi cũng không ngoại lệ."

Man City đã thắng 11 trận liên tiếp tại Premier League để đưa mình trở thành ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Trong khi đó, Chelsea đã hòa 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 06:05 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục