Pep Guardiola nói lời cay đắng sau thất bại đau đớn

06:25 Thứ năm 18/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Tottenham, HLV Man City Pep Guardiola thú nhận rằng, việc bị loại vì VAR thật tàn nhẫn.

Tại Etihad trong trận lượt về tứ kết Champions League, Man City đã giành thắng lợi 4-3 trước Tottenham. Tuy nhiên, họ loại bị loại đau đớn bởi luật bàn thắng sân khách.

Pep Guardiola nói lời cay đắng sau thất bại đau đớn - Bóng Đá

 Pep Guardiola bàng hoàng sau khi bị loại đau đớn.

Đây là trận đấu kịch tính cho đến những phút cuối cùng. Man City có phần kém may mắn khi bàn thắng quyết định của Fernando Llorente được VAR công nhận dù bóng có vẻ đã chạm tay chân sút người Tây Ban Nha. Đến phút cuối, VAR từ chối bàn thắng của Raheem Sterling bởi người chuyền bóng Sergio Aguero rơi vào thế việt vị.

"Tôi ủng hộ VAR nhưng có lẽ từ một góc độ khác, bóng đã chạm tay trong bàn thắng của Fernando Llorente, còn từ góc độ của trọng tài thì không", Guardiola nói.

"Ở bàn thắng của chúng tôi trong phút cuối, VAR lại xác định việt vị, trong khoảnh khắc chúng tôi ăn mừng và chúng tôi đã rất gần với vòng bán kết. Điều đó thật tàn nhẫn nhưng bóng đá là như vậy và chúng ta phải chấp nhận nó.

Chúng tôi đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở lượt đi nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ và người hâm mộ. Tôi chưa bao giờ nghe thấy sự cuồng nhiệt như thế kể từ khi tôi ở Manchester, nhưng bóng đá là không thể đoán trước. Thật không thể tin được."

Minh Tuấn | 05:00 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục