Pep Guardiola nói gì khi bị Leicester vượt mặt?

09:05 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City đang bùng nổ mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers.

Mùa giải hiện tại, Premier League đã không còn là cuộc đua song mã giữa Liverpool và Manchester City. Thay vào đó, nó trở thành cuộc đua "tam mã" với một đại diện mới, Leicester City.

Bầy cáo đã thực sự chuyển mình kể từ khi bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers - người đang dẫn dắt họ đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, vượt mặt cả Man City.

Kể từ sau thất bại trước Liverpool, Leicester đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trái lại, trong 5 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ thu về được 1 chiến thắng duy nhất.

guardiola on leicester - Bóng Đá

 Guardiola đã đoán trước tất cả.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như không quá bất ngờ về sự bùng nổ của Leicester. Ông cũng đánh giá rất cao đội chủ sân King Power ở thời điểm hiện tại. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, Guardiola chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng đó là điển hình cho giải đấu này, trong toàn bộ lịch sử Ngoại hạng Anh, vì có nhiều, rất nhiều đội bóng chơi tốt. Năm ngoái thì chỉ có một hoặc hai, nhưng năm nay lại có thêm Leicester. Họ đang làm rất tốt kể từ mùa giải trước."

"Khi Brendan Rodgers tiếp quản đội bóng, ngay lập tức họ đã thay đổi phong cách thi đấu và đã thu về kết quả. Chúng tôi cũng biết được điều đó khi Man City tiếp đón Leicester trên sân nhà ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trước."

Guardiola nói về tình hình của Aguero:

Huỳnh Phong | 08:20 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục