Pep Guardiola nhận định về bom tấn tiền đạo hè này của Barca

12:08 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnPep Guardiola tin rằng Robert Lewandowski sẽ thích nghi với phong cách của Barcelona nếu anh gia nhập đội bóng xứ Catalan vào mùa hè này.

 

Cựu HLV Barca nói về những tin đồn giữa Blaugrana với tiền đạo người Ba Lan: "Chúng ta đang nói về Lewandowski, sự nghiệp của cậu ấy tự nói lên mọi thứ, cậu ấy sẽ  thích nghi với bất kỳ đội bóng nào. Tôi không biết liệu Bayern có bán cậu ấy không và liệu Barcelona có thể đưa cậu ấy về hay không."

Một cái tên khác được liên kết với Barcelona là Bernardo Silva của Man City, nhưng Guardiola không định để trò cưng của mình ra đi: "Điều đó sẽ rất khó khăn."

Về Ferran Torres, người mà ông đã bán cho Barcelona vào tháng Giêng, Pep nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tốt, khi đội chơi tốt hơn Ferran sẽ chơi tốt hơn, bạn phải đặt nó vào trong bối cảnh."

Rõ lý do Barca chưa gửi đề nghị cho Bayern vụ Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski được cho đã ở rất gần Barca.

Barca đã trải qua nhiều năm chật vật và không thể giành danh hiệu lớn, thậm chí có những thời điểm bị lọt xuống giữa BXH. Hiện họ đang cố gắng xây dựng lại mọi thứ dưới trướng Xavi.

Guardiola đã yêu cầu sự kiên nhẫn từ giới chủ đội bóng: "Tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ với họ nhưng với tình hình hiện tại họ không thể làm được những điều to lớn. Tất cả chúng ta phải chấp nhận tình hình hiện tại. Chúng ta phải bình tĩnh đi tiếp, chúng ta đều biết rằng nếu tình hình tốt thì họ sẽ không thể có được những bản hợp đồng lớn. Giữ hình ảnh khiêm tốn sẽ giúp họ trở lại nhanh hơn."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:10 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục