Pep Guardiola nêu tên cầu thủ thông minh nhất ông từng thấy

12:17 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola tỏ rõ sự hài lòng với chiến thắng của Man City trước Aston Villa.

Aston Villa không phải là đối thủ dễ chơi. Và Man City đã có 3 điểm khá nhọc nhằn. Mãi đến phút 79, họ mới có bàn mở tỷ số gây nhiều tranh cãi do công của Bernardo Silva. Và phút bù giờ, Ilkay Gundogan
ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà với bàn thắng từ chấm 11m.

Pep khen Silva - Bóng Đá

 Guardiola hài lòng với chiến thắng.

HLV Guardiola đã hết lời khen ngợi Silva sau chiến thắng, khi tiền vệ người người Bồ Đào Nha đã trở lại với phong độ tốt nhất trước Aston Villa, với màn trình diễn tuyệt vời, đầy nhiệt huyết.

"Tôi đã nói nhiều lần Bernardo là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng thấy", Pep nói.

"Cậu ấy có thể làm mọi thứ ở mọi vị trí và cậu ấy cũng có tố chất để ghi bàn. Bernardo phải thuyết phục bản thân mình làm những thứ quan trọng hơn trong 1/3 phần sân đối phương.

Khi bạn muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, bạn phải coi trọng việc ghi bàn và kiến tạo. Điều đó thực sự tốt cho cậu ấy và chúng tôi. Một bàn thắng tuyệt vời."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ rõ sự hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện: "Không có đội bóng nào thắng 5, 6 vòng đấu liên tiếp ở giải Ngoại hạng, nhưng đây mới chỉ là lượt đi của mùa giải mà thôi. Phía trước chúng tôi còn rất nhiều trận đấu nữa, nhưng quan trọng là tinh thần toàn đội lúc này đang rất tuyệt vời.”

Guardiola: Man City chơi như nhà vô địch

 
Minh Tuấn | 11:19 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục