Pep Guardiola: "Nếu Grealish bực bội, cậu ấy là kẻ ngốc"

09:13 Chủ nhật 06/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Manchester City lên tiếng sau phát biểu vừa qua của cậu học trò có giá trị chuyển nhượng lớn.

 

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Jack Grealish tại Manchester City

Tâm điểm bóng đá tối nay dồn cả về Etihad, địa điểm tổ chức trận derby thành Manchester trong khuôn khổ Premier League. Tiếp đón Man United, không loại trừ khả năng HLV Pep Guardiola sẽ điền tên bom tấn hè năm ngoái - Jack Grealish vào đội hình xuất phát. Ở chiến thắng Peterborough hồi giữa tuần, ngòi nổ người Anh là chủ nhân bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Citizens.

Grealish mới chỉ 4 lần điền tên lên bảng điện tử kể từ ngày đầu quân cho Man City. Sau bàn thắng tung lưới Peterborough, ngôi sao đắt giá bày tỏ: "Tôi chờ đợi nhiều hơn, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa."

Pep Guardiola says Jack Grealish in danger of becoming

 Grealish và HLV Pep Guardiola.

Trả lời phỏng vấn được Mirror dẫn lại, HLV Pep Guardiola chia sẻ suy nghĩ về phát biểu của cậu học trò: "Tôi nghĩ Grealish không cảm thấy bực bội. Nếu Grealish bực bội, cậu ấy là kẻ ngốc. Không cần thiết bực bội sau khi ghi được 1 bàn thắng. Bạn phải thi đấu tốt và dốc hết sức, đó là tất cả. Nếu bạn ghi bàn thì tốt, còn nếu không thì sẽ chờ trận đấu tới.

Chăm chăm vào các thống kê chẳng khác gì như thể: 'Tôi vui mừng khi mình giỏi và ghi được 10 bàn, dù cho đội bóng có kém đội đầu bảng 20 điểm.' Điều quan trọng là chơi tốt, giúp sức cho đội bóng chiến thắng và là 1 phần của tập thể. Tất nhiên các cầu thủ muốn ghi 20 bàn nhưng điều đó không quan trọng. Nếu chơi tốt, dốc hết sức, thật lòng sau trận đấu bạn chỉ cần đi tắm là đủ rồi."

Phụng Sồ | 08:15 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục