Pep Guardiola nên hối hận vì đã bán "siêu tiền đạo" cho Leicester

18:19 Thứ sáu 23/04/2021 | 2

Chân sút người Nigeria đang bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Mùa này, tận dụng thời cơ khi các ông lớn như Liverpool, Arsenal hay Tottenham Hotspur thi nhau sa sút, Leicester City đã có cho mình một chỗ đứng khá vững chắc trong Top 4.

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Vào đêm qua, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đối mặt với một thử thách tương đối lớn mang tên West Brom - đội vừa trải qua 2 trận thắng liên tiếp với cách biệt 3 bàn.

Iheanacho stats - Bóng Đá

Cần biết, chính West Brom là CLB đã chặn đứng chuỗi trận bất bại của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Song, trước Leicester, họ lại bị hạ gục một cách thuyết phục. 

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Với 3 bàn thắng chỉ trong vòng khoảng 13 phút, Bầy cáo đã "diệt gọn" West Brom ngay trong hiệp một.

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Với chiến thắng 3-0, thầy trò Rodgers đã chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp và gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm so với đội xếp thứ tư là Chelsea. 

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Kelechi Iheanacho - tiền đạo đang có phong độ rất cao của Leicester đã tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số vào đêm qua.

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Trước đó, Iheanacho được xem là một tài năng trẻ sáng giá của Manchester City, thế nhưng anh không được trọng dụng và bị bán cho Leicester vào năm 2017.

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Từ đó đến nay, chân sút người Nigeria đã không ngừng phát triển bản thân. Và trong năm 2021, Iheanacho đã thực sự bùng nổ với 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cần biết, trong 8 trận gần nhất, Iheanacho đóng góp đến... 11 bàn cho Bầy cáo.

Iheanacho stats - Bóng Đá

Đáng chú ý, trong số tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League, chỉ có Harry Kane (15 bàn) là sở hữu thành tích tốt hơn Iheanacho trong năm 2021. Với việc Jamie Vardy thi đấu khá mờ nhạt trong thời gian gần đây, Iheanacho đã hoàn thành xuất sắc vai trò "đầu tàu" trên hàng công của Leicester. 

Iheanacho stats - Bóng Đá

 Rõ ràng, với việc Raheem Sterling và Gabriel Jesus liên tục bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, còn Sergio Aguero chuẩn bị rời khỏi CLB, HLV Pep Guardiola có lẽ sẽ bớt đau đầu hơn nếu giữ lại Iheanacho trong quá khứ.

Tiền đạo xuất sắc: Iheanacho

 
Huỳnh Phong | 17:21 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục