Pep Guardiola muốn thâu tóm 2 ngôi sao của Barcelona

14:18 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đang có khả năng trải qua một vài biến động về mặt nhân sự trong mùa Hè này.

Mùa Hè này, Manchester City đã đánh mất 2 cầu thủ chất lượng là Sergio Aguero và Eric Garcia vào tay Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do. Và sắp tới đây, dự kiến The Citizens sẽ tiến hành "báo thù".

CaughtOffside dẫn nguồn từ CCMA cho biết, hiện HLV Pep Guardiola đang quan tâm đến Ousmane Dembele và Sergi Roberto, những cầu thủ được cho là đã được Barcelona đưa vào danh sách thanh lý. Với việc Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Aymeric Laporte, rất có thể hai bên sẽ tiến hành những thương vụ trao đổi cầu thủ.

Pep wants Dembele and Roberto - Bóng Đá

 Pep có toan tính mới.

Khi còn dẫn dắt Barca, Pep từng làm việc với Roberto, hơn nữa chính ông còn là người trao cơ hội cho ngôi sao này ra mắt đội một. Chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm, dự kiến sự đa năng của Roberto sẽ rất phù hợp với hệ thống chiến thuật của Guardiola.

Trong khi đó, Man City lại đang đứng trước viễn cảnh chia tay những cầu thủ chủ chốt trên hàng công như Raheem Sterling hay thậm chí là Riyad Mahrez, thế nên việc Pep quan tâm đến Dembele là điều dễ hiểu. Dù vậy, môi trường khắc nghiệt tại Premier League rất có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho "đôi chân pha lê" người Pháp.

Thực tế, tiềm năng của Dembele là rất lớn, và nếu phát triển đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Guardiola thì anh hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp thế giới.

Pep thừa nhận Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất

 
Huỳnh Phong | 13:20 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục