Pep Guardiola lý giải nguyên nhân không chiêu mộ Cavani

18:22 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự ngưỡng mộ đến số 7 của Man Utd.

Mùa Hè 2020, Quỷ đỏ đã chiêu mộ Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Cho dù đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo PSG, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay vẫn bị hoài nghi vì anh đến với giải đấu khốc liệt nhất hành tinh ở tuổi 34.

Mặc dù vậy, với quyết tâm, sự chuyên nghiệp cùng những phẩm chất ngôi sao vốn có, Cavani đã thuyết phục số đông người hâm mộ Man Utd mỗi khi được ra sân thi đấu. Cựu sao PSG đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung của Quỷ đỏ, điều mà những tiền đạo trước đó đều không đáp ứng được.

Pep Guardiola explains why he didn't sign Manchester United star Edinson Cavani for Man City - Bóng Đá

 Cavani được Pep đánh giá cao.

Trước trận derby thành Manchester vào đêm nay, HLV Pep Guardiola không hề giấu giếm: “Kinh nghiệm của Edinson Cavani rất đáng gờm. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất, vì những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp của mình.”

Tuy nhiên khi được hỏi liệu có cân nhắc ký hợp đồng với Cavani hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi có Gabriel Jesus và đang chờ Sergio Aguero trở lại. Ferran Torres cũng có thể chơi vị trí đó.”

Pep rất tôn trọng đối thủ của mình, ông nói thêm: “Man Utd rất mạnh ở cả 3 tuyến. Phòng ngự, Bruno Fernandes, hàng công tốc độ với Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial, kinh nghiệm của Cavani. Đó là Man Utd. Được thi đấu với họ là một đặc ân.”

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 17:24 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục