Pep Guardiola loại Tottenham khỏi cuộc đua vô địch mùa tới

18:31 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ ra 6 đội bóng có khả năng lên ngôi Premier League mùa tới, nhưng không đề cập đến Tottenham.

Thất bại của Man Utd trước Leicester ở vòng 36 đã chính thức đưa Man City lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong 10 mùa giải gần nhất, The Citizens đã vô địch đến 5 lần. 3 trong số đó đến trong 5 mùa bóng mà Pep Guardiola dẫn dắt. Cựu thuyền trưởng của Bayern Munich vẫn tỏ ra thận trọng trong tương lai.

Pep cho biết: “Thành thật mà nói, tôi không mong đợi sẽ vô địch 3 lần trong 4 năm qua, bởi tôi biết mọi thứ thay đổi như thế nào ở đất nước này, nhưng chúng tôi luôn ở đó. Mùa trước, Man City không thể cạnh tranh với Liverpool vì họ không thể cản, nhưng chúng tôi đứng thứ hai, chúng tôi đã ở đó.

Mỗi mùa giải chúng tôi đều tiến gần đến đỉnh cao và mục tiêu của mùa giải tới sẽ là tiếp cận với vị trí đó. Tôi có cảm giác rằng mùa giải nào cũng khó khăn hơn, đối thủ mạnh hơn và các nhà quản lý mạnh hơn.

Pep Guardiola names six clubs who could take Man City's Premier League title next season - Bóng Đá

 Pep Guardiola tự hào về chức vô địch.

Man Utd năm nào cũng mạnh mẽ, Liverpool sẽ trở lại như mùa trước – họ khá đen đủi vì nhiều chấn thương cùng vị trí. Chelsea, Leicester, Arsenal sẽ có bước tiến trong mùa giải tới. Có rất nhiều CLB.

Hãy xem West Ham tiến bộ như thế nào ở mùa giải này. Thật không may, họ không thắng ở những trận đấu cuối cùng vì không có Declan Rice, người rất quan trọng đối với họ là Antonio cũng chấn thương. Nhưng có rất nhiều ứng cử viên – đó là lý do tại sao Man City vô địch ở mùa giải này là thành tích lớn.”

Pep Guardiola tuyệt nhiên không nhắc đến Tottenham trong phát biểu của mình. Phải chăng ông đã “tự tay” loại Spurs khỏi cuộc đua vô địch mùa tới?

Cùng nhau nhìn lại ngày Kevin de Bruyne ra mắt Man City

 
Endo | 17:33 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục