Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội để Man City giành chữ ký Messi

22:36 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những phát biểu về khả năng Lionel Messi chuyển đến chơi bóng cho Manchester City.

Thông tin Lionel Messi không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng với Barcelona và trở thành cầu thủ tự do mùa hè này đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. 

Hiện tại, đang có không ít đội bóng bày tỏ sự chú ý đến chân sút người Argentina, nổi bật lên có Paris Saint-Germain, khi đại diện nước Pháp sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng khả năng thu hút đến từ Neymar, người đồng đội của Messi tại Barca. 

Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội để Man City giành chữ ký Messi  - Bóng Đá

Pep Guardiola cho biết việc chiêu mộ Lionel Messi không nằm trong kế hoạch của Manchester City ở kỳ chuyển nhượng hè.  

Tuy nhiên, cũng không thể không kể đến Manchester City, ứng viên thường trực cho ngôi vô địch Premier League và đang là 1 tập thể hùng mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, thầy cũ của Messi. Mới đây, đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng đội chủ sân Etihad chiêu mộ huyền thoại của Barca.

Cụ thể, những phát biểu của Pep Guardiola được chuyên trang của nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời lại rằng: "Chúng tôi tin vào Jack Grealish và đã trao chiếc áo số 10 cho cậu ấy, bởi vì chúng tôi cho rằng toàn đội có thể dựa vào cậu ấy ở mùa giải tới. Hiện tại, tôi có thể nói rằng Messi không nằm trong kế hoạch của chúng tôi". 

Người lập hat-trick: Lionel Messi Vs Valencia (Tháng 3/2010):

 
Phi Yến | 21:38 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục