Pep Guardiola lên tiếng về 2 ca chấn thương của Walker và De Bruyne

07:10 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về 2 ca chấn thương của Kyle Walker và Kevin De Bruyne ở trận thắng Aston Villa.

Rạng sáng nay (21/01, giờ Việt Nam), Manchester City đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Aston Villa với tỷ số 2-0. Những người lập công cho Man Xanh chính là Bernardo Silva và Ilkay Gundogan. Ba điểm trọn vẹn giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Manchester United trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên niềm vui của Man City không được trọn vẹn vì ở trận thắng này đã có 2 cầu thủ rời sân vì lý do chấn thương. Hậu vệ Kyle Walker chỉ thi đấu 28 phút còn Kevin De Bruyne bị đau và thay ra vào phút thứ 59 của trận đấu.

Pep Guardiola lên tiếng về 2 ca chấn thương của Walker và De Bruyne - Bóng Đá

 Walker và De Bruyne được cho ra sân sớm sau khi gặp vấn đề chấn thương.

Nói về những ca chấn thương của các trụ cột, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Hiện tại tôi cũng chưa nghe báo cáo cụ thể từ các bác sĩ. Walker gặp một chút vấn đề và cậu ấy xin rời sân. Tôi hy vọng tất cả đều ổn.

Trong khi đó, De Bruyne đang thi đấu ổn thì lại ôm đùi và tôi nghĩ cậu ấy bị đau ở cơ. Điều này vẫn thường xảy ra trong nhiều trận đã qua."

Nói về những bàn thắng cuối trận, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha phát biểu: "Chúng tôi đã uy hiếp khung thành Villa nhiều lần nhưng không thể ghi bàn. Và phải chờ đến cuối trận Bernardo đã ở đó và bàn thắng của cậu ấy tạo ra khác biệt... Có 5 đến 7 phút trong trận khi Villa tạo ra 2 hay 3 cơ hội, với những đường chạy của những cầu thủ như Ollie Watkins, Jack Grealish và Ross Barkley. Dù thế chúng tôi đã hành động và kiểm soát các đường chuyền."

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Đăng Huy | 06:12 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục