Pep Guardiola khiến TTCN chấn động

19:43 Thứ ba 15/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang có khá nhiều kế hoạch quan trọng dành cho phiên chợ Hè.

Manchester City và kế hoạch khiến TTCN rung chuyển

Tuy vô địch Premier League một cách thuyết phục, nhưng Manchester City vẫn chưa thể đạt được mục tiêu mà họ đã theo đuổi từ lâu là danh hiệu Champions League. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ khi HLV Pep Guardiola tiếp tục chi "tiền tấn" vào TTCN mùa Hè để nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng.

Từ lâu, Pep đã ngưỡng mộ Jack Grealish, thậm chí ông còn công khai dành lời khen ngợi đến tiền vệ này. Chơi tốt ở cả hai vị trí chạy cánh và tiền vệ, sự đa năng của Grealish dự kiến sẽ giúp anh trở thành "át chủ bài" của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Hơn nữa, The Citizens cũng đang còn thiếu mẫu cầu thủ giàu kỹ thuật và có lối chơi hoa mỹ như Grealish - người được ví như "Paul Gascoigne mới".

Man City put 7 players up for sale - Bóng Đá

 Grealish sẽ còn xuất sắc hơn dưới bàn tay của Pep.

Sergio Aguero đã rời đi, và chứng kiến số cơ hội ngon ăn đã bị Gabriel Jesus hay Raheem Sterling bỏ lỡ trong mùa giải vừa qua, rõ ràng Pep không thể không chiêu mộ một tiền đạo cắm. Hiện nay, không có nhiều "số 9" đủ sức thay thế Aguero, và một trong số ít những tiền đạo chất lượng đó là Harry Kane - người đã hạ quyết tâm rời Tottenham Hotspur ngay trong mùa Hè này. Lý do chủ yếu khiến Kane muốn tìm bến đỗ mới đến từ việc thiếu thốn danh hiệu, và hiển nhiên Man City hoàn toàn có khả năng đáp ứng nguyện vọng của chân sút này.

SportsMole khẳng định, Pep sẽ tiến hành thâu tóm cả hai ngôi sao kể trên trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Và ở chiều hướng ngược lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng gây sốc khi tống khứ một loạt cầu thủ khỏi Etihad.

Man City put 7 players up for sale - Bóng Đá

 Pep muốn có cả Kane lẫn Grealish. 

Quyết định ngỡ ngàng, nhưng có chủ đích

Cũng theo nguồn tin trên, song song với kế hoạch chiêu mộ Kane và Grealish, Man City đã điền tên 7 cầu thủ vào danh sách thanh lý. Tất nhiên, với việc được hậu thuẫn bởi giới chủ giàu có, The Citizens chẳng cần phải bán tháo cầu thủ để nâng cao ngân sách thì mới có thể mang hai ngôi sao tuyển Anh về Etihad. Song, cả Kane và Grealish đều có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 triệu bảng, và nếu không tiến hành cân đối thu-chi bằng cách bán cầu thủ, chắc chắn Man City sẽ lại một lần nữa bị "sờ gáy" bởi Luật Công bằng Tài chính.

Man City put 7 players up for sale - Bóng Đá

 Pep với những toan tính quan trọng. 

Trở lại với những ngôi sao có thể bị Man City tống khứ, đó chẳng phải là những cái tên ít được Pep sử dụng. Mà trái lại, hàng loạt nhân tố chủ chốt trong đội hình đều có khả năng bị thanh trừng. Theo tiết lộ từ Birmingham Mail, 2 trong số 7 cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của Man City là Joao Cancelo và Bernardo Silva. Rõ ràng, họ cần phải chia tay những cái tên có giá trị cao để dễ dàng bù đắp vào mức phí chuyển nhượng bỏ ra cho Kane và Grealish.

Pep Guardiola khen ngợi Jack Grealish 

 
Huỳnh Phong | 19:13 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục