Pep Guardiola hé lộ kế hoạch đánh bại PSG

06:31 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng cho trận bán kết lượt về Champions League với PSG.

Với thắng lợi 2-1 trên đất Pháp ở trận lượt đi, Man City đang nắm trong tay lợi thế không nhỏ. Dù sao, Pep Guardiola vẫn đặc biệt cẩn trọng trước sức mạnh của PSG trước trận lượt về tại sân nhà Etihad.

Pep Guardiola hé lộ kế hoạch đánh bại PSG - Bóng Đá

 Guardiola rất cẩn trọng trước sức mạnh của PSG.

"Trận đấu này giống như khi bạn thi đấu với Madrid, Chelsea, Barcelona hoặc các câu lạc bộ lớn khác ở châu Âu. Chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu những nguy hiểm", Guardiola nói trong buổi phỏng vấn trước trận.

"Tôi không muốn nói quá nhiều về điều đó vì tôi biết họ có thể thay đổi chiến thuật, bởi huấn luyện viên của họ - Mauricio Pochettino - rất thông minh. Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào bản thân. Bạn phải tấn công tốt và kiên nhẫn, ghi bàn và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này."

Guardiola cũng đề cập đến việc tìm cách khiến 2 chân sút lợi hại của PSG là Neymar và Kylian Mbappé 'im tiếng' trong cuộc so tài vào rạng sáng mai.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Theo tôi, họ đã chơi tốt ở trận lượt đi; trong hiệp một, họ đã rất đặc biệt. Bạn có muốn đánh giá họ vì PSG đã thua? Họ sẽ chơi tốt vào ngày mai, và tôi nghĩ họ cũng đã chơi tốt ở trận lượt đi. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn cản họ."

Pep Guardiola hướng đến trận đấu với PSG:

 
Minh Tuấn | 05:33 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục