Pep Guardiola: Haaland đến để giúp Man City giành cúp C1

11:15 Thứ ba 11/04/2023

Pep Guardiola nhấn mạnh tầm quan trọng của Erling Haaland và hy vọng chân sút Na Uy có thể giúp Man City chạm tay vào danh hiệu Champions League.

“Erling Haaland rất quan trọng với Man City. Cậu ấy đến Etihad để giúp chúng tôi giành chức vô địch Champions League, đồng thời còn cả FA Cup và Premier League”, Pep Guardiola chia sẻ ở họp báo trước đại chiến Man City vs Bayern, lúc 2h ngày 11/4, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp C1.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola kỳ vọng Haaland có thể giúp ông và Man City 'đổi vận' ở Cúp C1.

Ở mùa giải năm nay, Man City hiện vẫn đang chiến ở cả 3 mặt trận, khi ngoài góp mặt tại tứ kết Champions League thì cũng đua quyết liệt Arsenal tại Ngoại hạng Anh, đồng thời có trận bán kết FA Cup ở phía trước.

Tuy nhiên, ai cũng biết chiếc cúp C1 là điều mà Pep Guardiola cùng Man City vẫn đau đáu kiếm tìm.

Tại Barca, Pep Guardiola đã 2 lần chiến thắng Champions League, nhưng ông không làm được điều đó cùng Bayern Munich và hiện tại cũng chưa thành công với Man City.

Nói về đại chiến đêm nay của Man City trước Bayern Munich do Thomas Tuchel cầm quân, Pep Guardiola cho biết:

“Man City sẽ thử thách với một CLB hàng đầu như Bayern Munich. Câu hỏi (chinh phục Champions League cùng Man City) đến từ 6-7 năm trước. Năm nào chúng tôi cũng nỗ lực hết sức nhưng có nhiều đối thủ rất mạnh.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola chỉ thắng Thomas Tuchel một trong số bốn lần tại các giải đấu cúp.

Man City muốn cố gắng tất thảy nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Michael Jordan đã giành được 6 danh hiệu NBA, nhju7ng anh ấy đã chơi bao nhiêu mùa giải? Mười sáu!

Chúng tôi phải thật hoàn hảo để giành kết quả tốt trước Bayern Munich tại Etihad. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn ở đó (có mặt ở các cuộc đua tranh danh hiệu)”.

Pep Guardiola chỉ thắng Thomas Tuchel một trong bốn lần ở các giải đấu cúp, nhận xét về chiến lược gia người Đức: “Thomas Tuchel rất sáng tạo với khả năng xây dựng và kết nối tốt.

Thật khó đối đầu với Bayern do Nagelsmann và giờ là Thomas Tuchel dẫn dắt. Nhưng Man City sẽ chỉ tập trung vào công việc của mình, chuẩn bị để làm những gì tốt nhất cho cuộc đấu”.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:30 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục