Pep Guardiola gửi thông điệp đầy mạnh mẽ đến CĐV giữa đại dịch COVID-19

10:40 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha nhận định rằng mọi người nên ở nhà và lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia y tế.

Các ngôi sao Man City tập luyện tại nhà

HLV trưởng Man City, Pep Guardiola kêu gọi mọi người hãy lắng nghe các chuyên gia y tế, bác sĩ và đội ngũ những nhà khoa học nhằm bảo vệ bản thân trước đại dịch COVID-19. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, ở nhà là biện pháp khả thi vào thời điểm hiện tại. 

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, hàng loạt các giải đấu hàng đầu châu Âu đã buộc phải tạm hoãn như: Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions League, Europa League....

'You are my football family'- Guardiola sends message to Manchester City fans amid coronavirus crisis - Bóng Đá

HLV Pep Guardiola.

"Chúng tôi nhớ bóng đá, nhớ môi trường náo nhiệt ở các sân vận động. Tuy nhiên, đây là thời điểm để lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia y tế, đội ngũ nhà khoa học. Man City sẽ quay trở lại với nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ hơn và có phần béo hơn một chút. Các bạn hãy ở nhà để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối," Pep chia sẻ.

Song song với đó, Man City cũng đồng ý dùng sân vận động Etihad làm nơi đào tạo các bác sỹ, y tá thuộc Sở Y tế Quốc gia nhằm ứng phó và kiểm soát đại dịch COVID-19.

Thời điểm hiện tại, Man City đang đứng thứ 2 tại Premier League, và gần như đã buông xuôi trong cuộc tranh đua với Liverpool khi khoảng cách giữa hai bên lên đến 25 điểm. 

Trong khi đó, đội chủ sân Etihad đang tích cực đấu tranh với Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) về án cấm tham dự Champions League hai mùa giải liên tiếp.

Anh Nguyễn | 09:50 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục