Pep Guardiola dùng 4 từ để miêu tả quyết định sa thải Mikel Arteta

11:33 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola không nghi ngờ gì về tài năng của người trợ lý cũ.

Arsenal vừa chính thức bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup sau thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước Manchester City. Tất nhiên, chiếc ghế nóng của HLV Mikel Arteta đã thêm phần lung lay sau kết quả này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý về trợ lý cũ của mình. Ông nói với BBC Radio 5 Live:

"Họ sẽ phạm một sai lầm lớn nếu sa thải Arteta. Tôi khá chắc chắn rằng họ sẽ vẫn tin tưởng vào cậu ấy."

"Tôi đã ở bên cạnh Arteta nhiều năm, và tôi biết được phẩm chất đáng kinh ngạc của cậu ấy với tư cách là một con người, và đặc biệt là một huấn luyện viên. Cậu ấy sẽ làm tốt, vấn đề chỉ là thời gian."

'It will be a big mistake' - Guardiola says Arsenal shouldn't sack Arteta - Bóng Đá

 Arteta vẫn nhận được sự ủng hộ của Guardiola. 

"BLĐ Arsenal nên mang đến cho Arteta sự tự tin, cậu ấy đã giúp họ giành được hai danh hiệu mà từ rất lâu rồi, điều đó không xảy ra ở câu lạc bộ này. Trong tình hình đại dịch như hiện tại, cùng với những vấn đề chấn thương mà họ gặp phải, Arsenal vẫn luôn chơi tốt trong mọi trận đấu đã qua."

"Nhưng thật tiếc, những trận đấu này là công việc của chúng tôi, và nó phụ thuộc vào kết quả. Bóng đá thay đổi quá nhanh chỉ trong một tuần."

"Với Man City, chúng tôi đã có một trong những đội bóng thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh, và Arteta là một phần của thành công này, nó sẽ không thể được thực hiện nếu không có cậu ấy."

"Để đạt được thành tựu như vậy, bạn cần thời gian, như tôi đã có trong mùa giải đầu tiên của mình."

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 10:35 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục