Pep Guardiola dồn toàn lực, quyết thâu tóm trung vệ Inter Milan

12:36 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ý đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Premier League sau khi lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola.

Với sự góp mặt của những trung vệ đẳng cấp như Aymeric Laporte, John Stones và đặc biệt là Ruben Dias, có thể khẳng định Manchester City đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Song, HLV Pep Guardiola vẫn có ý định nâng cấp khu vực này.

Kể từ khi cập bến Etihad đến nay, Nathan Ake vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Ngôi sao người Hà Lan thường xuyên gặp vấn đề về thể lực, và mỗi khi được Pep trao cơ hội ra sân thì anh cũng không để lại nhiều ấn tượng. Trong bối cảnh được HLV Jose Mourinho quan tâm, giới truyền thông cho hay Man City cũng đang cân nhắc để Ake chuyển đến AS Roma.

Guardiola wants Bastoni - Bóng Đá

 Bastoni được Pep quan tâm. 

Tuy nhiên, với sự ra đi của Ake, The Citizens chỉ còn lại Laporte là trung vệ thuận chân trái, thế nên Pep đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ có đặc điểm này để thế chỗ Ake. Mới đây, Sport Witness dẫn nguồn từ Corriere dello Sport cho biết, Pep sẽ làm mọi cách có thể để mang Alessandro Bastoni - ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan về Etihad.

Bên cạnh sự xuất sắc trong khâu phòng thủ, Bastoni còn được đánh giá như một trong những trung vệ sở hữu khả năng chuyền bóng đẳng cấp nhất Châu Âu hiện tại. Vì vậy, dễ hiểu khi anh gây được ấn tượng với Guardiola. 

Về phía Inter Milan, tuy đang gặp khó khăn về tài chính nhưng họ lại không có kế hoạch chia tay Bastoni.

Pep Guardiola nói về trận chung kết Champions League 

 

Huỳnh Phong | 12:06 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục