Pep Guardiola: "Đó là chiếc cúp mà tôi muốn giành nhất"

09:44 Thứ năm 22/12/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester City, Pep Guardiola, đã thừa nhận rằng thời gian của ông tại câu lạc bộ sẽ không trọn vẹn nếu không nâng cao chức vô địch Champions League.

 

Man City đã lọt vào trận chung kết của giải đấu này một lần, cũng có một thất bại ở trận bán kết và ba lần bị loại ở tứ kết. Pep Guardiola thừa nhận rằng di sản của ông sẽ được đo lường bằng kết quả của họ trong giải đấu hàng đầu châu Âu.

"Tôi thừa nhận rằng đó là chiếc cúp mà chúng tôi muốn, và khoảng thời gian của tôi ở đây sẽ không trọn vẹn nếu chúng tôi không giành được nó."

Man City boss Pep Guardiola makes frank admission after Brentford defeat - Bóng Đá

 Pep đang nỗ lực giành C1 với Man City.

"Nhưng đó không phải là lý do duy nhất tôi gia hạn. Tôi sẽ làm mọi thứ cho câu lạc bộ. Tất nhiên đó là chiếc cúp mà chúng tôi không có và chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó."

"Tôi có cảm giác sớm muộn gì họ cũng sẽ đạt được điều đó, chúng tôi đã từng thử trong quá khứ. Chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả sức lực của mình."

City sẽ tiếp RB Leipzig khi Champions League trở lại ở vòng 16 đội vào tháng Hai. Lần duy nhất họ lọt vào đến trận chung kết là vào năm ngoái, khi họ để thua dưới tay Chelsea.

Thanh Vũ | 08:45 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục