Pep Guardiola coi như chốt tương lai ở Man City

21:06 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnPep Guardiola lại một lần nữa lên tiếng hé lộ tương lai tại Manchester City.

4 năm dẫn dắt Man City, HLV Pep Guardiola đã gặt hái tương đối nhiều thành công khi cùng đội bóng này 3 lần vô địch League Cup, 2 Premier League và 1 FA Cup. Tuy nhiên, UEFA Champions League là điều gì đó vượt xa tầm với.

Với Pep Guardiola, đội chủ sân Etihad chưa một lần vào bán kết dù được đầu tư số tiền khổng lồ. Thế nhưng, Man City vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia người xứ Catalan. Bằng chứng là họ đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 với Pep Guardiola hồi cuối năm ngoái.

Pep Guardiola offers hint on his Man City future - Bóng Đá

 Pep Guardiola có thể gắn bó lâu dài với Man City.

Hiện tại, Pep Guardiola đang biến Man City thành một cỗ máy "bách chiến, bách thắng". Và có vẻ như Pep Guardiola sẽ gắn bó thật lâu dài với nửa xanh thành Manchester.

Chia sẻ trên BT Sport, Pep Guardiola khẳng định: "Sau 5 năm ở Man City, tôi cảm thấy rất tuyệt. Bây giờ tôi cảm thấy rất tốt. Mọi thứ cũng rất ổn ở mùa giải trước dù chúng tôi không giành được danh hiệu. Tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi có bạn bè, tôi cảm thấy được bảo vệ, tôi cảm thấy tình yêu từ người hâm mộ, đội bóng dõi theo tôi, tôi thích làm việc với họ.

Tôi không nói ở Munich điều đó không tốt, và Barcelona cũng thế. Nhưng khi tôi ở Barcelona và Munich, tôi luôn luôn có ước mơ và cảm giác muốn đến Anh. Đất nước này thật đặc biệt đối với tôi."

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 20:08 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục