Pep Guardiola: "Có thể Barca biết rõ hơn tôi"

06:55 Thứ bảy 16/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng nửa xanh thành Manchester phá vỡ im lặng về phi vụ tiềm năng.

Bất chấp không có khởi đầu tốt và còn bị cơn bão COVID-19 càn quét đội hình, Manchester City đang tiến những bước vững chắc trong cuộc đua vô địch Premier League.

Mạch trận ấn tượng giúp đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt thăng tiến mạnh mẽ trên đường đua đến ngôi vương. Citizens hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đương kim vô địch Liverpool đúng 1 điểm khi trong tay vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Vào rạng sáng thứ 2, nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp đón Crystal Palace ở Etihad. Hôm qua, Roy Hodgson cùng các học trò đã bỏ túi 1 điểm rời Emirates trong cuộc đấu với Arsenal do trợ lý cũ của Man City - Mikel Arteta dẫn dắt.

Guardiola hopes Garcia stays with Man City after defender agrees terms with Barcelona - Bóng Đá

 Man City sắp đấu Palace.

Khi được hỏi về phong độ cải thiện của Palace sau trận thua 0-7 tan nát trước Liverpool, Guardiola trả lời Goal: "Tất cả CLB đều trải qua các thăng trầm mùa này, nhiều chưa từng có. Mọi CLB có 3 hay 4 kết quả tốt sau 1, 2 hay 3 kết quả tệ. Palace cũng không phải ngoại lệ. Họ biết điều họ thay đổi, còn tôi không rõ."

Nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng lên tiếng về phi vụ tiềm năng Eric Garcia trở lại Barcelona: "Tôi hy vọng không phải, nhưng có thể Barca biết rõ hơn tôi. Tôi không biết những gì đang diễn ra nhưng có khả năng phi vụ sẽ xảy ra."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 05:57 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục