Pep Guardiola chỉ tên chân sút phạt xuất sắc nhất thế giới

15:20 Thứ bảy 22/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, đã ca ngợi đội trưởng của Southampton, James Ward-Prowse trước cuộc chạm trán của họ tại Premier League.

 

Tầm ảnh hưởng của Pep lên sự nghiệp của Messi

Ward-Prowse đã thực hiện một cú sút phạt tuyệt đẹp trong trận thua 1-3 trước Wolves cuối tuần trước, giúp anh sánh ngang với các biểu tượng của Premier League như Thierry Henry và Gianfranco Zola với 12 bàn thắng từ các quả đá phạt trực tiếp, chỉ kém David Beckham (18 bàn).

Guardiola đã dành rất nhiều lời khen ngợi về sự toàn diện của tuyển thủ Anh cũng như những phẩm chất của anh từ những tình huống bóng chết, và ông đã khuyến nghị rằng đội của mình cần phải chú ý khi họ đối mặt với cầu thủ 27 tuổi vào cuối tuần này.

Đội hình mạnh nhất của Tam Sư không thuộc Big Six - Bóng Đá

 Ward-Prowse có thành tích sút phạt tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

"[Ward-Prowse] là chân sút phạt giỏi nhất mà tôi từng thấy, vào thời điểm này trên thế giới. Không có cầu thủ nào sút giỏi hơn Ward-Prowse. Cậu ấy quá giỏi. Cậu ấy là một cầu thủ chơi đồng đội, với những phẩm chất tuyệt vời cả khi không có bóng, khi có bóng, hiểu trận đấu. Kỹ năng sút phạt và phạt góc là vô cùng đặc biệt. Chúng tôi cần chú ý nhiều hơn đến cậu ấy."

Ward-Prowse, người gần đây được đồn có thể sẽ chuyển đến Man City, đã ghi được 2 bàn thắng sau 18 lần ra sân trước nhà đương kim vô địch Premier League, cả hai đều là tại sân vận động Etihad và đều không phải từ một quả đá phạt trực tiếp.

Thanh Vũ | 14:22 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục