Pep Guardiola chỉ ra cái tên giúp Haaland thăng hoa

14:48 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những phát biểu sau chiến thắng vừa qua của Manchester City trước Crystal Palace với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Erling Haaland.

 

Manchester City đã gặp nhiều khó khăn trước Crystal Palace tuy nhiên, tình huống bị phạm lỗi của Ilkay Gundogan trong vòng cấm đã mở ra cơ hội để giúp Erling Haaland ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp The Citizens giành trọn vẹn 3 điểm. 

Phát biểu về cuộc chạm trán vừa qua, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi 1 cái tên vào sân từ ghế dự bị khi cho biết: "Trận đấu trước đó khi gặp Bournemouth, Julian Alvarez đã chơi rất hay. Đội bạn chơi phòng ngự lùi sâu để chống lại Erling Haaland, tuy nhiên Alvarez với khả năng di chuyển và quấy phá của mình đã giúp Haaland có được khoảng trống. 

Pep Guardiola chỉ ra cái tên giúp Haaland thăng hoa - Bóng Đá

Pep ca ngợi Alvarez là mẫu cầu thủ chống lại những hàng phòng ngự lùi sâu. 

Julian Alvarez thực sự quan trọng và chúng tôi cần cậu ấy ở những trận đấu kiểu như thế này (trước Crystal Palace). Sau 30 phút đầu tiên, các trợ lý đã nói với tôi rằng cần phải tung cậu ấy vào sân ngay lập tức ở hiệp 2. Chúng tôi cần cậu ấy ở khu vực trung tâm để có thể mở ra cơ hội. 

Crystal Palace thực sự có nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm, Wilfried Zaha, Michael Olise hay Eberechi Eze. Tất cả họ đều là những chân sút giỏi và là mối đe dọa lớn. Do đó, chúng tôi cần phải tỏ ra thận trọng trong cách tiếp cận".

Phi Yến | 13:50 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục