Pep Guardiola: "Bale sẽ là một golf thủ cừ khôi"

09:54 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi sự nghiệp bóng đá của Gareth Bale, kèm theo nhận xét hóm hỉnh dành cho cựu tuyển thủ xứ Wales.

 

Gareth Bale từng là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Anh rất biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn, nổi bật là các pha lập công ở chung kết Champions League 2014 và 2018 cho Real Madrid.Không chỉ vậy, anh còn đam mê golf và cũng là một tay golf cừ khôi. Hoạt động này đã khiến anh bị châm biếm không ít trong giai đoạn sau của sự nghiệp ở thủ đô Tây Ban Nha.

Pep on Bale - Bóng Đá

 Pep có nhận xét hóm hỉnh về Bale.

Sau khi Bale xác nhận giải nghệ vào thứ Hai, cựu ngôi sao của Tottenham Hotspur đã được rất nhiều người ca tụng bởi sự nghiệp chói sáng của mình.

Nói về Bale, Pep Guardiola lên tiếng: "Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời và giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi nghĩ Bale đã có hơn 100 lần khoác áo xứ Wales và giờ đây, cậu ấy có thể trở thành một tay golf cừ khôi!”

Trong sự nghiệp của mình, Bale thành công nhất là khi khoác áo Real Madrid. Trong 9 năm gắn bó với Los Blancos, Bale chơi 258 trận, ghi 106 bàn, giành 16 danh hiệu, nổi bật là 3 chức vô địch La Liga và 5 Champions League.

Minh Tuấn | 08:56 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục