Pep: "Đừng ai nói với tôi về vụ Sterling - Barca nữa"

23:38 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng giữa Barcelona và tiền đạo của Manchester City, Raheem Sterling.

Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Raheem Sterling không còn cảm thấy hạnh phúc ở Man City và nhiều khả năng, anh sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Thời điểm này, Barcelona và Arsenal đang nổi lên là những bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút người Anh. 

Phong độ của cựu sao Liverpool đã suy giảm thời gian qua. Bất chấp màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020 cùng tuyển Anh, Sterling vẫn rất chật vật trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở sân Etihad vào lúc này.

Pep:

Raheem Sterling đã không còn giữ vai trò trụ cột trong màu áo Man City.  

Ngôi sao sinh năm 1994 gặp khó khăn khi tỏ ra thất thế trước Phil Foden, Gabriel Jesus, Kevin De Bruyne hay Jack Grealish trong việc giành một vị trí xuất phát nơi hàng công. 

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Sterling và những tin đồn chuyển nhượng đến Barcelona, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời: "Đừng ai nói với tôi về vụ Sterling - Barca nữa, từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa. Cả tôi và Sterling đều chỉ tập trung vào những trận đấu kế tiếp. Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi của các bạn vì chính bản thân tôi cũng không biết những chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Nhìn lại: Raheem Sterling cán mốc 50 bàn thắng cho Manchester City (2018):

 
Phi Yến | 22:40 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục