Pep đối đầu đội bóng cũ, quyết giành “bom tấn” 111 triệu euro

17:23 Thứ hai 16/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có sự phục vụ của chân sút được nhiều ông lớn theo đuổi.

Lautaro Martinez ghi bàn trên sân Camp Nou.

Truyền thông Tây Ban Nha liên tục khẳng định Barca đang gặp thuận lợi trong việc kích nổ bom tấn Lautaro Martinez. Gã khổng lồ xứ Catalunya có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro, hoặc đổi 2 cầu thủ + một khoản tiền mặt để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên mới đây Man City cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành Lautaro Martinez. Đội chủ sân Etihad muốn chuẩn bị phương án thay thế Sergio Aguero đã 31 tuổi. Trong khi đó Gabriel Jesus đang được nhiều đội bóng khác quan tâm.

Man City chiêu mộ Lautaro Martínez - Bóng Đá

 Pep muốn sở hữu Martinez.

Martinez được cho là muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh hơn là La Liga, và đó có thể xem là lợi thế cho Man City. Pep Guardiola không ngần ngại làm “phật ý” đội bóng cũ để có thể sở hữu chân sút tài năng này. Ngoài việc kích hoạt điều khoản giải phóng, The Citizens sẵn sàng đưa ra mức thù lao cực khủng để thuyết phục số 10 của Inter Milan đến với Etihad.

Lautaro Martinez đang là một trong những tiền đạo tiềm năng của làng túc cầu. Ngôi sao người Argentina sở hữu đủ kỹ năng, sức trẻ để vươn tầm thế giới. Những gì chân sút Nam Mỹ đang thể hiện cũng vô cùng ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Quan trọng, Martinez đang rất trẻ và ngày càng phát triển, hoàn thiện mọi kỹ năng. Đó là điều Pep Guardiola cần trong kế hoạch thống trị nước Anh cùng Man City.

Endo | 16:38 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục