Pep đã chuẩn bị tinh thần thua

20:00 Chủ nhật 18/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã chuẩn bị sẵn tinh thần thua cuộc cùng Manchester City.

stream_img

 Pep không cho phép Man City ngủ quên trên chiến thắng. Ảnh: Internet

Hôm qua, Man City lại tiếp tục thăng hoa tại giải Ngoại hạng với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Bournemouth. Mặc dù không có được sự phục vụ của 2 trụ cột là David Silva và Sergio Aguero, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thừa sức làm tốt nhiệm vụ giành trọn 3 điểm và độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League tính tới thời điểm này. Giờ đây, các đội bóng đang thi đấu ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù sẽ phải cẩn trọng hơn rất nhiều khi đối đầu The Citizens. Với một đội hình vốn được đánh giá là chất lượng, nay thêm sự dẫn dắt của một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới, không quá khi khẳng định Man City nay như ‘hổ mọc thêm cánh’.

Mới đây, Pep Guardiola khẳng định, dưới sự giám sát của ông, sẽ không một ngôi sao nào của đội bóng được phép ngủ quên trên chiến thắng. Bản thân cựu thuyền trưởng Barcelona cũng đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho một thất bại ở phía trước:

“Như đã nói, chúng tôi còn rất nhiều nhiệm vụ phải làm và đây mới chỉ là tháng 9. Man City chưa hề nắm gì trong tay cả. Tôi rất hạnh phúc nhưng tôi phải nói với các bạn rằng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần thua cuộc. Chúng tôi giành 5 chiến thắng tại Premier League và mọi người bắt đầu tặng những lời có cánh. Nhưng chúng tôi hiểu mình đang sống trong thế giới như thế nào.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục