Pep cùng dàn sao Man City ăn mừng chức vô địch thâu đêm

21:24 Thứ hai 23/05/2022 | 1

Các cầu thủ Man City tổ chức tiệc ăn mừng đến tận 3h sáng (giờ địa phương) ngay sau khi nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 tại Etihad.

 - Bóng Đá

Pep Guardiola nổi tiếng là HLV nghiêm khắc và sẵn sàng trừng phạt cầu thủ nếu họ vô kỷ luật và ăn chơi quá giờ giấc. Tuy nhiên, sau khi đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 đầy kịch tính, Pep phá lệ cho phép học trò vui chơi thâu đêm.

 - Bóng Đá

Chiến lược gia xứ Catalonia cũng tham gia bữa tiệc xuyên đêm cùng các cầu thủ Man City, tại một nhà hàng ở Manchester. Vài giờ đồng hồ trước đó, Pep đã khóc khi Man City vượt qua Aston Villa đầy kịch tính.

 - Bóng Đá

Jack Grealish nằm trong số những cầu thủ Man City ăn mừng cuồng nhiệt nhất ở bữa tiệc. Cựu sao Aston Villa có dấu hiệu lảo đảo và cần người đỡ sau khi rời nhà hàng vào lúc 3h sáng.

 - Bóng Đá

Khác với nhiều đồng đội ở Man City như hậu vệ Kyle Walker, đây là chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp của Grealish.

 - Bóng Đá

Ilkay Gundogan dẫn cô vợ Sara Arfaoui tham gia buổi tiệc. Tiền vệ người Đức trở thành người hùng của Man City sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu Aston Villa. Anh lập cú đúp giúp "The Citizens" lội ngược dòng từ thế bị dẫn trước 0-2.

 - Bóng Đá

Bộ đôi Riyad Mahrez và trung vệ Aymeric Laporte tỏ ra khá thân thiết. Trái ngược với nhiều đồng đội, cả hai ngôi sao này không dẫn người thân đến buổi tiệc mà đi cùng nhau trên một chiếc xe.

 - Bóng Đá

Bernardo Silva và bạn gái Ines Tomaz vui vẻ ăn mừng cùng nhau. Cặp đôi dự tính tổ chức đám cưới vào năm sau.

 - Bóng Đá

Kevin De Bruyne cùng vợ Michele Lacroix tham gia buổi tiệc. Tiền vệ người Bỉ cũng là người hùng của Man City trong trận đấu với Aston Villa. Anh có đường chuyền quyết định để Gundogan ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2.

 - Bóng Đá

John Stones đi một mình đến buổi tiệc. Trung vệ người Anh có một mùa giải thành công khi thường xuyên được đá chính trong hàng thủ Man City.

 - Bóng Đá

Nathan Ake chụp ảnh cùng người hâm mộ. Trung vệ Hà Lan có chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ hai liên tiếp kể từ khi chuyển sang Man City thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Tường Linh - Zing.vn | 20:45 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục