Pep công khai bày tỏ sự việc Xavi về Barca

22:35 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnThông tin Xavi chuẩn bị trở về Barcelona khiến Pep Guardiola dành sự quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Barcelona gây thất vọng thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou nhận thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano. Trước tình hình đó, tương lai của Ronaldo Koeman không còn an toàn.

Theo đó, Barcelona quyết định sa thải vị HLV người Hà Lan vì thành tích yếu kém. Huyền thoại của đội chủ sân Nou Camp, Xavi Hernandez là ứng viên số 1 để dẫn dắt Blaugrana. Anh được cho chuẩn bị trở lại Barca để bắt đầu cuộc hành trình mới.

Sự việc Xavi trở lại CLB cũ khiến dư luận tò mò và quan tâm. Pep Guardiola, người thầy cũ của Xavi, vừa lên tiếng chia sẻ về điều này trước truyền thông:

Pep công khai bày tỏ sự việc Xavi về Barca - Bóng Đá

 Pep tin tưởng Xavi sẵn sàng đảm nhận trọng trách mới ở Barca. 

"Xavi về làm việc ở Barça? Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã chuẩn bị sẵn sàng. Cậu ấy hiểu môi trường ở Barca, hiểu các trận đấu và có niềm đam mê với nghề đang theo đuổi. So với lúc tôi bắt đầu làm HLV trưởng, cậu ấy có nhiều kinh nghiệm hơn cả tôi."

Khi Xavi về lại Barca, anh được NHM CLB kỳ vọng vực dậy lối đá trứ danh tiki-taka. Đó là nhiệm vụ không dễ đối với nhân sự ở Barca hiện tại nhưng nếu làm được, nhà vô địch World Cup 2010 sẽ chiếm cảm tình của giới mộ điệu.

Video Laporta chia sẻ về Xavi:

 
Lữ Phong | 21:37 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục