Pep có quyết định việc để Sterling gia nhập Arsenal

07:30 Chủ nhật 06/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Raheem Sterling bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal sau khi mùa giải này khép lại.

Tờ Daily Mail đưa tin hồi đầu tháng trước rằng, Arsenal quan tâm đến việc chiêu mộ Raheem Sterling từ đối thủ Man City ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Pháo thủ muốn tăng cường chất lượng hàng công để cạnh tranh danh hiệu.

Báo cáo cho hay, Man City cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho ngôi sao tấn công 26 tuổi. Cựu cầu thủ Liverpool đã phải trải qua một mùa giải khó khăn dưới thời Pep Guardiola khi không đảm bảo được vị trí trong đội hình xuất phát của Man City.

Coi như rõ khả năng Sterling gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Sterling.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên The Arsenal Lounge rằng: "Hiện tại, Guardiola vẫn muốn giữ Sterling ở lại. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ hết hợp đồng trong 2 năm nữa, nên họ cần quyết định vào mùa hè này xem có nên chốt đàm phán ký hợp đồng mới hay không.

Sterling có thể là không thể xảy ra vào lúc này bởi Guardiola muốn giữ cậu ấy và họ muốn thảo luận về một hợp đồng mới. Có thể trong mùa hè Arsenal có cơ hội.

Man City đang đàm phán, không phải là một cuộc thảo luận chính thức với Sterling. Tuy nhiên, họ đang nói chuyện với những người thân cận với cầu thủ. Vẫn chưa có thỏa thuận chính thức được đưa ra."

Như vậy, rất có khả năng Man City sẽ không để Sterling gia nhập Arsenal mùa hè năm nay.

Arteta cám ơn người hâm mộ Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:32 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục