Pep cho ra mắt thần đồng 19 tuổi ở Premier League

23:33 Chủ nhật 21/11/2021

Man City vừa giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Everton để đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Man City cần một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh với Chelsea và Liverpool, Pep bất ngờ điền tên thần đồng 19 tuổi Cole Palmer vào đội hình xuất phát trước Everton. Đây cũng là lần đầu tiên Palmer ra mắt tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Đội chủ sân Etihad làm chủ cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra được hàng loạt cơ hội.

 - Bóng Đá

 Phút 33, Raheem Sterling có pha té ngã trong vòng cấm. Trọng tài chính đã cho Man City hưởng phạt đền nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông xác định Michael Keane không phạm lỗi và đảo ngược quyết định trao penalty.

 - Bóng Đá

 NHM Man xanh cũng không phải đợi lâu để ăn mừng bàn thắng. Phút 44, Joao Cancelo có pha rót bóng với điểm rơi tuyệt vời cho Sterling băng xuống đệm bóng 1 chạm tung lưới Jordan Pickford. Cột mốc đáng nhớ với Sterling ở lần ra sân thứ 300 tại Premier League ở tuổi 26.

 - Bóng Đá

 Man City hoàn toàn vượt trội trong hiệp một. Họ kiểm soát bóng lên tới 80%, sở hữu 9 pha dứt điểm và 4 đi trúng đích, thực hiện gần 400 đường chuyền, gấp 4 lần so với Everton.

 - Bóng Đá

 Mọi thứ không có gì thay đổi trong hiệp hai. The Citizen tiếp tục có bàn nâng tỷ số từ pha nã đại bác đẹp mắt của Rodri ở khoảng cách 25m.

 - Bóng Đá

 Cole Palmer để lại dấu ấn đậm nét trong lần đầu ra mắt ở phút 77 với pha xử lý hay. Bóng sau đó được tạt tầm thấp vào cho Sterling, đáng tiếc tiền đạo người Anh đã không thể tận dụng thành công. Trong hiệp một, Palmer cũng có một tình huống dứt điểm đáng chú ý nhưng Pickford đã xuất sắc cản phá.

 - Bóng Đá

 Thế trận kiểm soát tiếp tục được Man City duy trì và họ có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 86 do công của Bernardo Silva. Cú sút của Palmer bị cầu thủ đội khách cản phá vô tình thành đường chuyền thuận lợi cho Silva đối mặt rồi hạ gục Pickford.

 - Bóng Đá

 Palmer cũng được rút ra nghỉ sau tình huống này. Whoscored chấm tài năng trẻ người Anh số điểm 7.4, một điểm số tốt ở lần đầu ra mắt đấu trường khắc nghiệt bậc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi 3-0 giúp Man City đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool và tiếp tục bám đuổi Chelsea với 3 điểm kém hơn. Đoàn quân của Pep sẽ có màn tái đấu PSG tại Champions League vào 03h00, 25/11 tới đây trên sân Etihad, sau đó tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay là West Ham vào 21h00, 28/11.

Cole Palmer phát biểu sau bàn thắng đầu tiên cho Man City trước Wycombe:

 
Thái Sơn | 23:03 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục