Pep: 'Chỉ Real mới giành nổi 3 hay 4 Champions League'

10:31 Thứ tư 22/02/2023

HLV của Man City tin rằng Real là đội bóng có nhiều cơ hội nhất ở Champions League, còn Man City và các tập thể khác sẽ phải hài lòng với vị thế thấp hơn.

Pep: 'Chỉ Real mới giành nổi 3 hay 4 Champions League' - Bóng Đá

 HLV Pep Guardiola phải thừa nhận sức mạnh của đại kình địch Real Madrid.

“Khi tôi tới Man City, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi phải vô địch Premier League mỗi mùa hoặc phải giành 3 tới 4 Champions League. Chỉ Real Madrid làm được như vậy. Phần còn lại thì không thể”, HLV Pep Guardiola lên tiếng trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với RB Leipzig.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói tiếp: “Tôi có cảm giác bất chấp những gì chúng tôi đã làm trong nhiều năm qua, bất kể điều gì xảy ra, tôi sẽ thất bại. Sẽ không có gì là đủ cả. Đó là lý do tại sao tôi tận hưởng bữa ăn cùng với rượu ngon, xem Liverpool đá với Real Madrid cũng như theo dõi trận đấu của Napoli và sau đó chuẩn bị cho cuộc đối đầu với RB Leipzig”.

Phát biểu của Pep vừa thừa nhận sức mạnh của Real nhưng cũng mang hàm ý mỉa mai. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhiều lần ám chỉ Real có những sự ủng hộ ngầm ở giải đấu số một châu Âu nhờ vị thế ông lớn của họ. Tuyên bố của Pep trở nên hợp thời bất ngờ vì rạng sáng nay, Real đã đè bẹp một ông lớn châu Âu khác là Liverpool với tỷ số 5-2.

Pep Guardiola sau đó thổ lộ rằng nếu sự nghiệp HLV của mình kết thúc vào ngày mai, ông sẽ rất hạnh phúc với những thành công đã giành được tại Barcelona, Bayern Munich và Man City. “Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Chúng tôi muốn cống hiến tối đa và chuyện gì phải đến sẽ đến. Định mệnh đã được định sẵn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực và sát cánh với nhau”, HLV 52 tuổi tuyên bố.

HLV Pep Guardiola bộc bạch rằng trong thời gian ở Man City, ông đã học được cách thích nghi với áp lực. Bên cạnh đó, Pep cũng tiết lộ về tình hình lực lượng của Man City trước trận gặp RB Leipzig: “De Bruyne và Laporte vắng mặt do bị ốm. Họ không thể sẵn sàng thi đấu vào ngày mai. Thật không may khi trong suốt mùa giải, những tình huống như vậy thỉnh thoảng xảy ra”.

Cựu HLV Barcelona giải thích về việc kéo Bernardo Silva xuống đá ở vị trí hậu vệ trái: “Bernardo Silva ư? Tôi không phải kẻ ngu ngốc khi nói rằng Bernardo Silva thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, cậu ấy có thể làm được điều đó bởi Bernardo Silva là một hậu vệ giỏi. Trong quá khứ, chúng tôi từng để Zinchenho và Delph chơi ở vị trí ấy”, HLV Pep Guardiola phát biểu.

Man City sẽ làm khách trên sân của RB Leipzig vào lúc 3h ngày 23/2 (giờ Hà Nội). Hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Etihad của Man City ngày 15/3.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 09:45 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục