Pep chào thua trước Arsenal trong cuộc đua vô địch

07:49 Thứ bảy 01/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnPep Guardiola tin rằng Arsenal sẽ không đánh rơi nhiều điểm trong phần còn lại của mùa giải, để có thể đăng quang Premier League.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đang dẫn đầu Premier League với khoảng cách 8 điểm so với Man City, dù The Citizens thi đấu kém hơn một trận.

Pep Guardiola warns Manchester City players that Arsenal ‘won’t drop that many points’ - Bóng Đá

 Pep đánh giá cao cơ hội vô địch của Arsenal. 

Trong khi nhiều người dự đoán Man City có thể bắt kịp Arsenal thì Pep Guardiola lại có suy nghĩ khác. 

Cựu thuyền trưởng Barca nói: "Tôi thích được ở vị trí của Arsenal hơn là trải nghiệm giành 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm."

"Lợi thế là họ hơn chúng ta tám điểm, đây mới là lợi thế thực sự. Quá khứ là quá khứ, kinh nghiệm không giúp ích gì. Hoàn toàn không có gì."

Mặt khác, khi phóng viên đề cập đến áp lực của Arsenal trong việc bảo vệ vị trí đầu bảng, Pep cho biết: "Tôi không nghĩ vậy, tôi không tin vào điều đó (áp lực mà Arsenal gặp phải)".

"Họ vẫn có nhiều điểm số ở trước mặt, nhiều trận đấu để chơi và nhiều điều có thể xảy ra. Nhưng với sự ổn định mà Arsenal thể hiện ở mùa này, khi không còn đá ở FA Cup, Europa League, với một trận mỗi tuần, bạn có thể tập trung đáng kinh ngạc, bạn có thể chuẩn bị (chu đáo). Tôi có cảm giác họ không đánh rơi nhiều điểm số vậy đâu".

Ngọa Long | 06:51 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục