Pep cảnh báo Premier League về De Bruyne

06:25 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnKevin De Bruyne có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Bourmemouth.

 

Một màn trình diễn trên cơ hoàn toàn của Man City. Đội chủ sân Etihad làm chủ trận đấu ngay từ đầu và tạo ra những khoảnh khắc chất lượng cũng như có những pha bóng vượt trội trước khung thành Bourmemouth.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Họ leo lên đứng đầu bảng BXH Premier League, ghi 6 bàn không gỡ trong hai trận mở màn mùa giải.

Pep cảnh báo Premier League về De Bruyne - Bóng Đá

 Pep Guardiola dành lời khen ngợi cho Kevin De Bruyne sau chiến thắng.

Kevin De Bruyne được cho là ngôi sao hay nhất bên phía The Citizens ở trận đấu này. Anh ghi một bàn thắng tuyệt vời nâng tỷ số lên 2-0, trước khi kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn thứ 3 cho Man City.

HLV Pep Guardiola thừa nhận: "Tôi nghĩ Kevin trước kia ấy chỉ quan tâm đến các đường kiến tạo. Từ mùa giải trước, cậu ấy đang tận hưởng những trận thắng và ghi bàn.

Niềm vui ghi bàn là rất lớn. Điều quan trọng là cậu ấy đã ghi được bàn thắng. Khi tôi ở Munich, cậu ấy ở Wolfsburg và tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Kevin thực sự xuất sắc.

Bàn thắng rất đẹp. Không có khoảng trống nào và với kiểu sút như vậy, đó là một bàn thắng không thể tin được. Đối đầu với Bournemouth, việc ghi bàn rất khó thực hiện bởi vì họ phòng thủ trong vòng cấm và họ tổ chức phòng thủ từ xa rất tốt."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:55 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục