Pep báo tin vui về tuyển thủ Tam Sư

09:19 Thứ bảy 29/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 26 tuổi quay trở lại tập luyện sau khi lên bàn mổ chữa trị chấn thương vai. Anh có khả năng tái xuất sân cỏ trước khi World Cup diễn ra.

 

Kalvin Phillips được xem là một trong những tân binh gây thất vọng nhất của Premier League mùa hè qua. Tiền vệ người Anh gia nhập Man City từ Leeds United với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Trái ngược sự kỳ vọng ban đầu, Phillips có vỏn vẹn 1 lần ra sân từ băng ghế dự bị trước khi ngồi ngoài điều trị chấn thương. 

Vấn đề ở vai khiến ngôi sao 26 tuổi không đảm bảo đủ thể lực ra sân. Phillips quyết định lên bàn mổ nhằm điều trị dứt điểm chấn thương. Cập nhật về tình trạng của học trò, HLV Pep Guardiola chia sẻ:

"Cậu ấy cảm thấy rất khỏe. Vai của Phillips cử động hoàn hảo. Cậu ấy phải tránh việc tập luyện chung với các đồng đội vào lúc này. Nếu Phillips đảm bảo đủ sức khỏe, đủ khả năng; cậu ấy có thể ra sân vài phút cùng Man City trước khi World Cup diễn ra".

Pep Guardiola has revealed that Kalvin Phillips is progressing well - Bóng Đá

Phillips quay trở lại tập luyện. 

Bên cạnh Philips, Man City cũng không có sự phục vụ của Kyle Walker. Hậu vệ cánh người Anh đã trải qua ca phẫu thuật háng đầu tháng 10. Bộ đôi Phillips và Walker sẽ chạy đua với thời gian nhằm kịp góp mặt cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Đối mặt kịch bản xấu nhất, HLV Gareth Southgate đã chuẩn bị sẵn các phương án thay thế. Ở vị trí hậu vệ phải của Walker; Tam Sư có 3 lựa chọn khả dĩ: Ben White, Kieran Trippier, Trent Alexander-Arnold.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Jude Bellingham hứa hẹn là đối tác lý tưởng sát cánh bên cạnh Declan Rice tại World Cup 2022.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:49 29/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục