Pep báo hung tin về Kyle Walker

09:59 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnPep Guardiola thực sự lo lắng cho khả năng dự World Cup của cậu học trò cưng Kyle Walker sau chấn thương phải ở Manchester.

 

Kyle Walker đã được thay ra trong hiệp một ở trận derby Manchester. Sau chiến thắng 5-0 trước Copenhagen đêm qua, Pep Guardiola nói rằng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Pep báo hung tin về Kyle Walker - Bóng Đá

 Walker phải rời sân sớm ở trận derby Manchester.

Pep tiết lộ: "Với những vấn đề mà chúng tôi gặp phải, Kyle sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian và chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái hoặc hậu vệ phải. Rico (Lewis) đã cho tôi thấy một lần nữa rằng chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào anh ấy."

Như Pep đã chia sẻ, ông đã sử dụng cầu thủ trẻ Rico Lewis và trước đó là Sergio Gomez trong trận gặp Copenhagen. Cả hai người đều đã chơi rất tốt, đặc biệt là cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha, Gomez.

Đây là cầu thủ mới đầu quân cho Man City vào mùa Hè từ CLB Anderlecht. Mùa giải này, anh chỉ mới có 4 lần ra sân ở Premier League và tất cả đều từ ghế dự bị. 

Ở sân Champions League, với chiến lược xoay tua của Pep, Gomez đã được đá chính 2 lần và để lại ấn tượng tốt.

Việc Walker chấn thương trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần chắc chắn là một cú sốc đối với HLV Gareth Southgate của tuyển Anh. Walker là một phần không thể thiếu trong đội hình Tam sư và có lẽ họ sẽ tìm những giải pháp khác ngay từ bây giờ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:29 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục