Pep: "1 cầu thủ tuyệt vời, rất thông minh"

07:15 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò trong lần đầu tiên ra mắt đội một.

 

Trong trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục với Sevilla ở lượt trận cuối cùng thuộc vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola đã quyết định trao cơ hội ra sân cho khá nhiều ngôi sao trẻ có thể kể đến như Cole Palmer, Julian Alvarez và đặc biệt là tài năng chỉ mới 17 tuổi Rico Lewis.

Tài năng người Anh được đánh giá cao sau những màn trình diễn ấn tượng tại học viện The Citizens. Ở cuộc chạm trán vừa qua, anh cũng để lại dấu ấn với 1 pha lập công giúp đội nhà quân bình tỷ số, trước khi bộ đôi Julian Alvarez và Riyad Mahrez ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1 cho nửa xanh thành Manchester.

Pep:

 Tài năng trẻ sáng giá của Man City. 

Ở tuổi 17 và 346 ngày, Lewis trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Champions League cho Man City. Thành tích tuyệt vời này khiến HLV Pep Guardiola thực sự hài lòng. Nhận xét về cậu học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Đó là 1 bàn thắng đẹp. Lewis là 1 cầu thủ tuyệt vời, rất thông minh. Cậu ấy hiểu tất cả mọi thứ. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và chơi thực sự tốt ”.

Sau những gì đã thể hiện, không loại trừ khả năng Lewis sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới trong bối cảnh Man City đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:17 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục