Pelicans nhắm Josh Smith thế chỗ Solomon Hill bị chấn thương

06:09 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnNew Orleans Pelicans đang rất tích cực cho việc tìm kiếm một cầu thủ thế chỗ Solomon Hill, người phải ngồi ngoài 6-8 tháng tới vì chấn thương.

Solomon Hill vừa trải qua một cuộc phẫu thuật trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo. Dự kiến tiền phong phụ này cần ít nhất 6-8 tháng để hồi phục. Như vậy, số 44 New Orleans Pelicans sẽ phải vắng mặt hơn nửa mùa giải NBA 2017-18. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho lực lượng của đại diện thành New Orleans.

Josh-Smith-1

 Josh Smith có cơ hội trở lại NBA.

Chính vì vậy, trước khi mùa giải mới khởi tranh, ban lãnh đạo Pelicans đang rất nỗ lực tìm một cái tên chất lượng thay thế. Và dường như họ đã có một mục tiêu.

Trên tờ ESPN cả hai cây viết Bobby Marks và Adrian Wojnarowski cùng tiết lộ về việc Josh Smith và Pelicans đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên.

"Họ có một buổi tập luyện ở đó [Pelicans] với Josh Smith, Chase Budinger, Martell Webster."

Được biết, Smith đã có những mùa giải tuyệt vời cùng Atlanta Hawks với trung bình 15,3 điểm, 8 rebound, 2 block mỗi game. Nhưng sự nghiệp của anh có dấu hiệu đi xuống khi cập bến Detroit Pistons, Houston Rockets, Los Angeles Clippers,... trước khi sang thi đấu ở giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc CBA cho CLB Sichuan Blue Whales.

Ở tuổi 31, không nhiều người đánh giá cao khả năng chơi bóng tại NBA của Josh Smith. Tuy nhiên với khả năng kiểm soát khu vực cánh của mình, Smith vẫn sẽ có một chút cơ hội đó là chưa kể mức đòi hỏi lương bổng của anh chắc chắn sẽ không cao.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:05 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục