Pelicans cắt giảm số phút thi đấu của Anthony Davis

19:30 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ sẽ không còn được thấy Anthony Davis chơi nhiều như mọi khi sau những phát ngôn mới nhất của tổng giám đốc điều hành tạm quyền Danny Ferry.

Tổng giám đốc điều hành tạm quyền Danny Ferry của New Orleans Pelicans đã có cuộc gặp với Anthony Davis trong tuần này với một thông báo không hề vui vẻ.

1

 Anthony Davis đang không hạnh phúc ở New Orleans Pelicans trong thời điểm hiện tại.

Danny Ferry thông báo rằng New Orleans Pelicans vẫn tiếp tục để Anthony Davis ra sân nhưng với số phút thi đấu hạn chế hơn. Ngoài Anthony Davis, New Orleans Pelicans cũng hạn chế số phút thi đấu của Jrue Holiday.

Phía New Orleans Pelicans cũng giải thích rằng động thái này nhằm tăng số phút thi đấu cho các cầu thủ trẻ với mục tiêu phát triển tương lai. "Bạn sẽ thấy số phút thi đấu của Anthony Davis ít hơn. Bạn có thể sẽ thấy số phút thi đấu của Jrue Holiday giảm một chút bởi vì anh ấy đã chơi rất nhiều trong cả năm qua", Danny Ferry chia sẻ.

Theo kế hoạch thì Anthony Davis sẽ chỉ chơi từ 20 đến 25 phút mỗi trận. Trước đó Anthony Davis có trung bình 36 phút thi đấu mỗi trận trong mùa giải. Siêu sao 25 tuổi luôn ra sân nhiều hơn 34 phút mỗi trận đấu, trừ khi gặp chấn thương.

2

 Chân dung tổng giám đốc điều hành tạm quyền của New Orleans Pelicans.

Trong kỳ nghỉ All-Star, New Orleans Pelicans đã sa thải cựu tổng giám đốc điều hành Dell Demps và bổ nhiệm Danny Ferry thay thế. Danny Ferry đã có nhiều cuộc thảo luận với Atnhony Davis về kế hoạch trong tương lai của đội bóng.

Danny Ferry cũng tiết lộ rằng New Orleans Pelicans vẫn sẽ tuân thủ luật lệ của giải đấu, bao gồm quy định các đội bóng không được cho các cầu thủ ngôi sao ngồi ngoài khi khỏe mạnh. Nếu New Orleans Pelicans cất Anthony Davis trên băng ghế dự bị mà không có lý do chính đáng thì họ sẽ bị NBA phạt 100.000 đô (khoảng 2,3 tỷ đồng) mỗi trận.

3

 Anthony Davis đang là một trong những ngôi sao hàng đầu giải đấu, bên cạnh LeBron James và Kevin Durant.

Tổng giám đốc điều hành tạm quyền của New Orleans Pelicans cho biết: "Luật của giải đấu cho thấy Anthony Davis buộc phải thi đấu. Như những gì đã làm trước đây, chúng tôi sẽ tiếp tục chấp hành các quy định hiện hành nhưng đồng thời sẽ tập trung vào tương lai của đội bóng".

Dù không nói ra nhưng giới truyền thông đều hiểu rằng đây là án phạt ngầm mà New Orleans Pelicans đưa ra với Anthony Davis. Với những gì đã và đang xảy ra thì mối lương duyên giữa Anthony Davis và New Orleans Pelicans khó lòng duy trì trong mùa giải sắp tới. Trung phong 25 tuổi có trung bình 28,1 điểm, 12,9 rebounds (bắt bóng bật bảng), 4,2 kiến tạo, 2,5 blocks (chặn bóng) cùng 1,6 cướp bóng tính đến thời điểm hiện của mùa giải.

Xem lại 10 pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Anthony Davis

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:29 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục