Pega chính thức ra mắt xe điện NewTech, giá ưu đãi 22 triệu đồng

08:21 Thứ năm 17/01/2019 | 1

Sau Hà Nội, Pega chính thức ra mắt xe điện NewTech tại thị trường phía Nam. Tự tin sản phẩm của mình là “sát thủ xe ga”, Paga NewTech có giá bán 25 triệu đồng. Đặc biệt, Pega đưa ra mức giá ưu đãi 22 triệu đồng cho những khách hàng đặt cọc trước trong tháng 1.2019.

2

 

Xe có tổng cộng 4 màu sắc, gồm: trắng, đen, đỏ và xanh tím với giá niêm yết 25 triệu đồng.

Chiều 11.1 tại Hà Nội, Pega chính thức tung ra sản phẩm mới là mẫu xe máy điện NewTech, hai ngày sau, dòng xe này tiếp tục được chính thức giới thiệu với khách hàng Tp.HCM. Thời điểm ra mắt được đánh giá là khôn khéo và hợp lý khi mùa mua sắm cuối năm bắt đầu lên đỉnh. Dư âm VinFast Klara bắt đầu lắng xuống trong khi thị trường xe máy điện được để ý hơn rất nhiều sau khi thương hiệu của VinGroup tạo sóng suốt mấy tháng vừa qua

3

 

Ông Đoàn Linh – Giám đốc Pega chia sẻ những thế mạnh của xe NewTech trong ngày ra mắt

Pega NewTech muốn nhắm tới giới trẻ bằng hình thức hầm hố như xe tay ga, đặc biệt là dạng Scooter Touring với mức giá khá mềm 25 triệu đồng. Tại lễ ra mắt, ông Đoàn Linh – Giám đốc của Pega công bố thêm, khách hàng có thể đặt mua NewTech để được hưởng ưu đãi giá chỉ còn 22 triệu đồng khi mua xe trong tháng 1 (thấp hơn 3 triệu đồng so với niêm yết). Đặc biệt, trong 3 ngày sử dụng đầu tiên, người mua có thể trả lại xe mà không cần lý do nào

4

 

Xe trang bị Động cơ Bosch 1.500w, đi kèm phanh đĩa thuỷ lực.

Xe sở hữu kích thước dài 1.878mm, rộng 770mm, cao 1.130mm. Động cơ Bosch 1.500w, đi kèm phanh đĩa thuỷ lực. Xe được trang bị động cơ Bosch, 1.500w, đi kèm phanh đĩa thuỷ lực. Theo công bố từ nhà sản xuất, Pega NewTech có thể đi tối đa 60km/h và đi được quãng đường 90km/sạc.

5

 

có thể đi tối đa 60km/h và đi được quãng đường 90km/sạc.

Nguồn điện cung cấp cho chiếc xe đến từ 6 bình ắc-quy 12V-20Ah. Thời gian cho một lần sạc mất từ 8-10 tiếng có chế độ sạc tự động ngắt khi đầy giúp bảo vệ ắc-quy. Pega bảo hành bình ắc-quy trong 12 tháng, thời gian để thay bình sẽ sau khoảng 2-3 năm tùy vào nhu cầu sử dụng.

6

 

Với hàng loạt cải tiến và trang bị công nghệ hiện đại cùng tỉ lệ nội địa hóa đạt 85%, ông Đoàn Ngọc Linh – CEO của Pega cho biết: “Mẫu xe máy điện NewTech giờ đã có thể hoàn toàn thay thế xe ga chạy xăng.

Pega trang bị cho ‘sát thủ tay ga” những công nghệ đáng chú ý trên xe như kết nối Bluetooth không dây, sạc USB, khoá thông minh, sạc tự động ngắt khi đầy.

7

 

 Pega NewTech được bán ra thị trường với 4 màu sắc gồm: Đen, Đỏ, Xanh và Tím cùng giá niêm yết 25 triệu đồng. Trong thời gian từ nay đến hết tháng 1.2019, Pega đưa ra mức giá ưu đãi 22 triệu đồng cho những khách hàng đặt cọc trước. Thú vị hơn, khách hàng sẽ được thử xe trong 3 ngày trước khi quyết định xuống tiền hoặc có thể từ chối mua xe mà không cần lý do.

Bạn đọc nhớ đón xem bài viết chi tiết về mẫu xe được quảng cáo là ‘sát thủ tay ga’ này trong thời gian tới trên Xevathethao nhé!

Hoàng An | 20:43 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục