Pedro chọn đội hình xuất sắc nhất từng sát cánh: Không Pique, Henry

15:49 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnLão tướng Pedro đã đưa ra bình chọn về đội hình đồng đội tài năng nhất mà anh từng có dịp chơi bóng cùng.

 

Theo đó, Pedro đã đặt niềm tin vào 9/11 đồng đội mà anh từng chơi cùng tại Barcelona, trong đó có thủ thành Victor Valdes, các hậu vệ Dani Alves, Carles Puyol, Jordi Alba; bộ 3 án ngữ tuyến giữa, Xavi, Sergio Busquets, Andres Iniesta và 2 siêu sao Nam Mỹ, Lionel Messi cùng Ronaldinho. 

Đáng chú ý, Pedro đã không bầu chọn 2 người đồng đội xuất chúng khác là trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Thierry Henry vào các vị trí còn lại. Thay vào đó, anh lựa chọn cựu thủ quân Chelsea, John Terry và trung phong của Lazio, Ciro Immobile.

Pedro chọn đội hình xuất sắc nhất từng sát cánh: Không Pique, Henry - Bóng Đá

Pedro hiện đang khoác áo Lazio.  

Đưa ra câu trả lời về việc đặt niềm tin vào Immobile, Pedro cho biết: "Ciro Immobile, cậu ấy thực sự là một cỗ máy ghi bàn. Với Lionel Messi, tôi thực sự cảm thấy may mắn khi được thi đấu bên cạnh cậu ấy trong nhiều năm. 

Còn liệu tôi có thể có mặt trong đội hình này không ư? Nếu có thì chỉ là băng ghế dự bị thôi và tôi sẽ luôn sẵn sàng vào sân khi cần. Đội hình này sẽ hoạt động với sơ đồ 4-3-3 dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Tôi thật sự phải cảm ơn ông ấy nhiều vì ông ấy đã dám đặt cược vào tôi và giúp tôi giành được các danh hiệu cùng đội bóng".  

Đội hình đồng đội xuất sắc nhất do Pedro bình chọn: 

Thủ thành: Victor Valdes 

Hậu vệ: Dani Alves, Carles Puyol, John Terry, Jordi Alba 

Tiền vệ: Xavi, Sergio Busquets, Andres Iniesta 

Tiền đạo: Lionel Messi, Ronaldinho, Ciro Immobile

Phi Yến | 14:51 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục