Pedri phát biểu sau khi gia hạn HĐ: Gavi, QBV và điều khoản 1 tỷ euro

19:35 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột đặt bút cam kết gắn bó dài hạn cùng Barcelona mới đây trả lời phỏng vấn truyền thông.

Đầu quân cho Barcelona B từ Las Palmas, Pedri nhanh chóng thăng tiến mạnh mẽ. Sớm được đôn lên chơi cho đội 1, tài năng 18 tuổi thể hiện bản lĩnh và cán mốc 52 trận thi đấu cho Blaugrana trên mọi đấu trường, với số phút thi đấu cao thứ 7 trong đội hình ở chiến dịch 2020/21. 

Ở cấp độ quốc tế, Pedri góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha tiến vào bán kết EURO. Tiền vệ Barca tiếp tục là trụ cột Olympic La Furia Roja đoạt huy chương bạc môn bóng đá nam tại Nhật Bản.

Ambitious Pedri wants to 'win everything every year' with Barça - Bóng Đá

 Pedri được trọng dụng ở mọi cấp độ.

AS dẫn lời bày tỏ cảm xúc của Pedri sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng tại Camp Nou: "Hy vọng của tôi là ở đây nhiều năm. Đang là giai đoạn khó khăn nhưng Barca vẫn là CLB hay nhất thế giới và sẽ tỉnh giấc, chinh phục những chiến tích vĩ đại. Tôi đang ở CLB tuyệt vời nhất và khao khát chiến thắng tất cả mọi năm. Cảm ơn ngài chủ tịch và CLB. Hy vọng tôi vẫn sẽ ở đây thêm nhiều năm nữa.

Barca đã giúp tôi cải thiện và trưởng thành ở khía cạnh 1 cầu thủ. Tôi chờ đợi những giấc mơ tiếp theo sẽ đến. Là sự thật rằng mọi thứ diễn ra chóng mặt nhưng nhờ cha, mẹ và anh em giúp đỡ cũng như trao lời khuyên, tôi có thể giữ đôi chân trên mặt đất. Tôi vô cùng biết ơn họ vì tất cả.

Khi ở Barca, bạn có thể mơ về ngày đăng quang các danh hiệu. Barca là CLB lớn nhất thế giới và khi vô địch Cúp Nhà vua, tôi cảm thấy rất nhiều niềm vui không thể diễn tả thành lời."

Sao mai có tên trong danh sách ứng viên rút gọn cho giải Cậu bé vàng chia sẻ về giải thưởng này cũng như cuộc đua tranh Quả bóng vàng năm nay: "Đề cử giải Cậu bé vàng là phần thưởng cho nỗ lực trong mùa giải. Thực tế thì Barca còn sở hữu niềm kiêu hãnh Gavi và nhiều cầu thủ trẻ tài năng khác. Hy vọng chúng tôi có thể tạo ra những điều vĩ đại.

Tôi không có quyền quyết định nhưng nếu lựa chọn, tôi sẽ trao Quả bóng vàng cho Leo [Lionel Messi] vì tất cả sự giúp đỡ của anh ấy dành cho tôi. Leo là cầu thủ hay nhất thế giới."

Ambitious Pedri wants to 'win everything every year' with Barça - Bóng Đá

 Pedri cam kết tương lai cùng Barca.

Giao kèo giữa Pedri với Blaugrana có điều khoản phá vỡ chạm ngưỡng 1 tỷ euro. Số 16 khẳng định quyết tâm dốc sức vì ông lớn xứ Catalonia: "Điều khoản phá vỡ hợp đồng là biểu trưng cho niềm tin CLB đặt nơi tôi. Tôi thật sự muốn mang đến những điều tuyệt vời cho CLB. Với tôi, những năm tháng thi đấu và kế hoạch phía trước quan trọng hơn điều khoản. 

Khi bước ra sân, tôi bỏ lại các vướng bận. Tôi thật sự muốn thể hiện và đền đáp niềm tin mà Barca trao cho tôi."

Pedri gia hạn hợp đồng với Barcelona:

 
Phụng Sồ | 18:37 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục