Pedri phá vỡ im lặng về Xavi và Messi

21:58 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnPedri vừa có những lời phát biểu liên quan đến Lionel Messi và Xavi Hernandez trên France Football.

Pedri vừa trải qua một mùa giải thăng tiến vượt bậc. Anh trở thành trụ cột của Barca lẫn ĐT TBN và là thành viên chủ lực thuộc U23 TBN tham dự Olympic. 

Chính những màn trình diễn thuyết phục giúp sao trẻ này nhận giải Kopa Trophy 2021. Trước đó, cựu cầu thủ Las Palmas cũng về nhất ở giải thưởng Golden Boy 2021.

Mới đây, trong lần trả lời phỏng vấn trên France Football, Pedri vừa đưa ra những phát biểu đáng chú ý về Lionel Messi và động thái Barca bổ nhiệm Xavi làm HLV trưởng. 

Đầu tiên, chia sẻ về việc thi đấu cùng Messi trong quá khứ, Pedri bày tỏ: “Khi tôi đến Barcelona, tôi đã rất lo lắng về việc gặp gỡ đội bóng. Tôi đã được chào đón bởi đội trưởng Messi cũng như Busquets và Jordi Alba. Sự nghiệp của tôi thay đổi hoàn toàn sau đó.”

Pedri phá vỡ im lặng về Xavi và Messi - Bóng Đá

 Pedri có phát biểu về Messi và Xavi. 

Thật dễ dàng để chơi với Leo Messi. Bạn có thể nói anh ấy là người giỏi nhất thế giới. Mỗi khi bạn nhìn xung quanh và anh ấy rảnh chân, bạn sẽ chuyền bóng cho anh ấy ngay. Anh ấy luôn biết phải làm gì với trái bóng.”

Trong khi đó, nói về tân HLV trưởng Xavi, tiền vệ người TBN khẳng định: “Xavi có ý tưởng rất rõ ràng về bóng đá. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiến bộ với anh ấy.”

Video Pedri giành giải Kopa Trophy 2021:

 
Lữ Phong | 21:00 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục