Pedri: "Koeman nói ông ấy chưa xem tôi thi đấu"

19:12 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Tây Ban Nha đã tiết lộ cuộc hội thoại với Ronald Koeman trong những ngày đầu đến Barcelona.

Sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, tài năng trẻ Pedri giờ đây đã được xem như một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình Barcelona.

Nhờ khả năng phối hợp ăn ý với Lionel Messi cùng sự xông xáo, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, ngôi sao 18 tuổi dễ dàng hòa nhập tại môi trường mới, thậm chí khi quan sát phong cách thi đấu của Pedri, nhiều người hâm mộ còn gọi anh bằng biệt danh "Andres Iniesta mới".

Koeman's motivational message to Pedri - Bóng Đá

 Pedri đang là nhân tố cực kỳ quan trọng trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của Barcelona.

Tiết lộ về sự tiến bộ vượt bậc của bản thân suốt thời gian vừa qua, Pedri cho rằng HLV Ronald Koeman chính là chất xúc tác giúp anh không ngừng tập luyện và tìm cách thể hiện mỗi khi được trao cơ hội.

"Khi vừa cập bến Barca, Koeman đã nói với tôi rằng ông ấy không biết nhiều về tôi và hầu như không xem tôi thi đấu. Chính vì vậy, tôi buộc phải thể hiện khả năng và kỹ thuật của mình trong quá trình huấn luyện nếu muốn giành vị trí trong đội hình chính thức," Pedri chia sẻ.

"Tôi được thúc đẩy bởi điều đó. Tôi biết mình phải luyện tập chăm chỉ như bất kỳ thành viên nào trong câu lạc bộ, để có thể chiếm cho mình một vị trí."

Pedri : 'Tất cả các cầu thủ trẻ đều có tham vọng chinh phục mọi danh hiệu'

 
Trường Sơn | 18:14 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục