Paulo Dybala bất ngờ có mặt tại Barcelona

13:52 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã có chuyến đi đến Tây Ban Nha theo tiết lộ của Goal.

Ở mùa giải trước, Paulo Dybala vượt qua hàng loạt ngôi sao để được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa 2019/20”. Tiền đạo người Argentina đóng góp 17 bàn và 8 kiến tạo cho Juventus trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Dù bị cho là lép vế khi Cristiano Ronaldo đến, nhưng Dybala vẫn biết cách để khẳng định đẳng cấp của mình.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, ngôi sao 27 tuổi đã sa sút phong độ vì chấn thương. Anh chỉ mới đóng góp vỏn vẹn 3 bàn và 2 kiến tạo sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Dybala sẽ hết hạn vào tháng 06/2022, tuy nhiên giám đốc của Juve – Fabio Paratici thừa nhận tương lai của số 10 chưa được đảm bảo.

Dybala gặp Ramon Cugat  - Bóng Đá

 Dybala dính chấn thương đầu gối.

Mới đây tờ Goal tiết lộ siêu sao người Argentina đã đáp chuyến bay đến Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Ramon Cugat để tham khảo về chấn thương đầu gối mà anh dính phải. Đây chính là nguyên nhân khiến Dybala ngồi ngoài kể từ giai đoạn đầu tháng Giêng.

Ông Cugat là một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và hiện tại, danh tiếng của ông không hề kém cạnh những ngôi sao mà ông chữa trị. Trước Dybala, hàng loạt danh thủ của La Liga hay Premier League đều tìm đến Cugat nhờ ông chữa trị các vấn đề liên quan đến đầu gối.

Những bàn thắng đẹp nhất của Juventus tại Coppa Italia

 
Endo | 13:22 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục