Paul Stewart khuyên siêu dự bị lập tức rời Liverpool

14:54 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Divock Origi đã ghi một số bàn thắng quan trọng cho Liverpool trong những mùa giải gần đây.

Divock Origi từng ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng derby Merseyside, lập cú đúp vào lưới Barcelona ở bán kết và đánh đầu vào lưới Tottenham trong trận chung kết Champions League năm 2019. Đó là một vài trong số những bàn thắng quan trọng của cầu thủ người Bỉ trong những năm gần đây.

11 sao ngồi ngoài trận Real - Liverpool: Hazard và đồng hương; Tan nát hàng thủ - Bóng Đá

 Divock Origi không thể vươn lên giành suất đá chính dù ghi nhiều bàn thắng quan trọng.

Tuy nhiên, trong khi ghi tên mình vào lịch sử của Liverpool, anh lại không bao giờ có cơ hội đánh bật Roberto Firmino để trở thành tiền đạo số 1 của Lữ đoàn đỏ, anh đã bị buộc phải ngồi dự bị trong phần lớn 6 mùa giải ở Anfield.

Origi, người đã ghi 35 bàn cho The Reds, không chơi một phút nào trong 13 trận cuối cùng ở Premier League mùa trước và chỉ có 536 phút thi đấu trên mọi đấu trường. Với chưa đầy 12 tháng còn lại trong hợp đồng, việc Origi rời đi vào mùa hè gần như chắc chắn, Paul Stewart cho rằng Origi cần nhanh chóng rời đi.

"Tôi sẽ muốn ra đi nếu tôi là cậu ấy. Cậu ấy đã ghi một số bàn thắng quan trọng, nhưng cậu ấy đã ngồi trên băng ghế dự bị trong nhiều năm, vì vậy cậu ấy cần phải xem liệu mình có khả năng ra sân và chơi ở cấp độ cao nhất hay không."

Origi ghi bàn giúp Liverpool thắng Everton 1-0 sau khi vào sân từ ghế dự bị:

 
Thanh Vũ | 13:56 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục