Paul Scholes phỏng đoán nguyên nhân Carrick loại Ronaldo khỏi đội hình

12:59 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnMichael Carrick đã cất Ronaldo trên băng ghế dự bị ở trận đại chiến mới đây giữa Machester United và Chelsea.

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes cho rằng HLV tạm quyền Michael Carrick đã quyết định loại Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình ở trận đấu khó khăn với Chelsea vì anh muốn chọn một đội hình cung cấp sự hỗ trợ nhiều hơn cho 4 hậu vệ.

Carrick, người đang phục vụ câu lạc bộ tạm thời trong khi chờ sự xuất hiện của Ralf Rangnick, vào đêm qua đã quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu với Chelsea ở Premier League.

Cristiano Ronaldo's angry reaction at full-time after Man Utd claim Chelsea draw - Bóng Đá

 Ronaldo vào sân từ ghế dự bị và nhận thẻ vàng.

Khi được hỏi trên Sky Sports suy nghĩ về quyết định này, cựu tiền vệ của United, Paul Scholes cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy đã chọn ra một đội hình hỗ trợ cho 4 hậu vệ. Manchester United không chơi như thế này. Chúng tôi không chơi như thế này. Chà, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã chọn một đội hình để bảo vệ 4 người phía sau."

Dù Chelsea giữ bóng phần lớn thời gian của trận đấu và tung ra đến 24 pha dứt điểm, họ chỉ có được 1 trận hòa 1-1 với Quỷ đỏ. Jorginho và Jadon Sancho là những người ghi bàn. Với trận hòa này, The Blues vẫn đứng đầu bảng nhưng khoảng cách với đội đứng sau chỉ còn là 1 điểm. Trong khi đó Man United vẫn đang đứng thứ 8, kém top 4 5 điểm, tới đây họ sẽ có trận đấu khó khăn với Arsenal.

Carrick nói về khả năng cầm quân trận Arsenal:

 
Thanh Vũ | 12:29 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục