Paul Scholes nói thẳng "quỷ đầu đàn" Man Utd khó giành giải POTY

09:48 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Paul Scholes về ngôi sao người Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes sở hữu một thành tích rất kém thuyết phục trong các trận đấu giữa Man Utd và phần còn lại thuộc nhóm Big 6. Đây là điều hiếm hoi mà tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến các cổ động viên cảm thấy chưa hài lòng.

Và theo huyền thoại Paul Scholes, Bruno cần phải làm tốt hơn trong các trận đại chiến. Đồng thời, ông cũng chỉ ra lý do Bruno khó đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất năm (Player of the year - POTY): "Những gì Bruno Fernandes đã mang tới cho Man Utd thật sự rất đặc biệt. Cậu ấy kiến tạo, ghi bàn rất nhiều.

Thế nhưng cậu ấy lại không thể tỏa sáng ở những trận cầu lớn. Trong những cuộc đối đầu quan trọng, cậu ấy cần phải có được tầm ảnh hưởng lớn hơn thế.

Paul Scholes reckons 'a few' Man City players deserve to be POTY more than Bruno Fernandes - Bóng Đá

Bruno thường mất tích ở các trận cầu lớn.

Dĩ nhiên cậu ấy sẽ nằm trong danh sách những ứng viên có khả năng giành giải POTY, tuy nhiên tôi tin rằng chủ nhân danh hiệu này sẽ là một cầu thủ thuộc về đội vô địch.

Thực tế, tôi có thể chỉ ra vài cái tên trong đội hình Man City có cơ hội giành giải lớn hơn Bruno."

Ở một diễn biến khác, trong buổi phỏng vấn với Adidas, hậu vệ trái Luke Shaw đã chia sẻ về "sự lột xác" ngoạn mục ở mùa giải hiện tại, đồng thời đưa ra những lời nhận xét về người đồng đội Bruno Fernandes.

Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Anh Tú | 08:50 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục